ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 17 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตแห่สงสัย โบว์ เมลดา ประกาศโสด เลิก มิกค์ ทองระย้า แล้วหรอ

ไม่รู้ว่าช่วงนี้ดาวศุกร์เข้า ดาวเสาร์แทรก กับคู่รักในวงการบันเทิงหรือเปล่านะคะ เพราะล่าสุดเหล่าชาวเน็ตก็ดันจับสังเกตถึงความสัมพันธ์ระหว่าง โบว์ เมลดา และ มิกค์ ทองระย้า ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยโอเคแล้ว เพราะฝ่ายหญิงอยู่ดีๆ ก็ประกาศโสดกลางไอจี

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่ชาวเน็ตชื่นชอบไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ โบว์ เมลดา และ มิกค์ ทองระย้า โดยคู่นี้เขาเริ่มต้นความสัมพันธ์มาจากการเป็นพี่น้อง พอได้ร่วมงานกันเหล่าแฟนคลับก็จิ้นฟินหนักมาก จนสุดท้ายก็ได้มีโอกาสสานสัมพันธ์จนเป็นคู่รักกันจริงๆ

 

และแม้ว่าต่อมาทางด้านสาวโบว์จะย้ายไปอยู่อีกช่อง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสวีทหวานกับหนุ่มมิกค์น้อยลงไปเลย เพราะที่ผ่านมาทั้งสองคนก็ยังไปมาหาสู่กันเสมอ จนเหล่าแฟนคลับเป็นปลื้มอย่างมาก แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะเกิดข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีซะแล้วล่ะค่ะ

 

เมื่อทางด้าน สาวโบว์ ได้โพสต์ภาพตนเองขณะยิ้มอย่างสดใส แต่กลับลั่นแคปขั่นไว้ว่า "Being single is smarter than being in the wrong relationship. (การเป็นโสดฉลาดกว่าการอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้อง)" 

 

แน่นอนว่างานนี้ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตฮือฮาเป็นอย่างมากว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า บางคนก็เข้ามาแสดงความเห็นในทำนองทายว่าสาวโบว์อาจจะโสดแล้วก็เป็นได้

 

หนำซ้ำเมื่อเข้าส่องเพิ่มเติมก็พบว่าทั้งสาวโบว์และหนุ่มมิกค์อันฟอลไอจีกันแล้วเรียบร้อยนั่นเอง งานนี้ก็ยิ่งตอกย้ำความคิดที่ว่าทั้งสองอาจจะเลิกรากันแล้วจริงๆ  ซึ่งสุดท้ายก็ต้องรอฟังคำตอบจากทั้งคู่เองแล้วล่ะค่ะว่าเป็นยังไงกันแน่? 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก bow_maylada mik_thongraya 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ