ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 18 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เพชรจ้า เผยข่าวดีที่สุดในสัปดาห์นี้ เกี่ยวกับ อาม่า หลังเคยเป็นกังวล

เรียกได้ว่าทำเอาคนเป็นลูกถึงกับดีใจเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ที่ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวได้แจ้งข่าวของ อาม่า ที่ต้องเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการป่ว ย ซึ่งตอนนี้ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการล่าสุดซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีมากเลยนั่นเอง

 

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ถูกชาวเน็ตให้การจับตามองอยู่เสมอเลยนะคะ สำหรับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร โดยที่ผ่านมานี้เรื่องราวความรักของเจ้าตัวก็กลายเป็นข่าวดังสนั่นโซเชียล หลังประกาศลดสถานะความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา เหลือเพียงเพื่อนสนิท แน่นอนว่าทำหลายคนใจหายเป็นอย่างมาก

 

และอีกหนึ่งข่าวเกี่ยวกับเจ้าตัวที่ก็เครียดไม่แพ้กัน นั่นก็คือ คุณแม่ หรือที่ทุกคนเรียกกันว่า อาม่า ได้เข้าโรงพยาบาลหลังเกิดอาการแพ้ แน่นอนว่าทำให้ตัวเพชรจ้าเองไม่สบายใจและเป็นห่วงมากเลยทีเดียว แต่ล่าสุดก็เหมือนจะมีข่าวดีแล้วล่ะค่ะ

 

เพราะวันนี้ (18 ส.ค.) ทางด้าน เพชรจ้า ก็ได้โพสต์รูปคู่กับ อาม่า และ น้องไทก้า ลงในอินสตาแกรม ก่อนจะระบุข้อความไว้ว่า "update อาการอาม่านะครับ ขอบคุณทีมแพทย์จากรพ. BNH นะครับที่ช่วยดูแลคุณแม่ ตอนนี้ออกจาก icu แล้วนะครับ เฮียนอนไม่หลับมา 4 วัน วันนี้เป็นข่าวดีที่สุดในสัปดาห์นี้เลย

 

หายไวไวนะแม่ ตอนนี้ยังไม่ได้กลับบ้านนะครับ ยังพักฟื้นที่รพ. อยู่ คุณหมอให้งดเยี่ยมนะครับ มีเพียงแม่บ้านคู่ใจอาม่าที่อยู่ดูแลได้นะครับ love u mama" แน่นอนว่าหลังจากข่าวดีนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีทั้งชาวเน็ตและคนดังเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและอวยพรให้อาม่าหายไวๆ อย่างคับคั่งเลยทีเดียว 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก djpetjah 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ