ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 18 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

พลอย พลอยพรรณ โต้กลับชาวเน็ต หลังโดนแซะว่าแบบนี้ไง ปีเตอร์ ถึงเลิก

ทำเอาเธอนั้นถึงกับต้องออกมาโต้กลับเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ พลอย พลอยพรรณ ที่เจอชาวเน็ตนิรนามคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าในทางที่ไม่ดีกลางอินสตาแกรม แถมยังพาดพิงไปถึงอดีตสามี ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ด้วยนั่นเอง

 

เป็นอีกหนึ่งคนดังสาวที่มีความสตรองไม่แพ้ใครเลยทีเดียว สำหรับ พลอย พลอยพรรณ โดยตอนนี้เธอก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวของลูกชายทั้ง 2 คน ได้แก่ น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า ซึ่งแม้ว่าเธอจะเลิกรากับอดีตสามี ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล แล้วแต่ความเป็นพ่อเป็นแม่ก็ไม่ได้แยกจากกันไปไหน

 

และช่วงนี้ถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของเธอก็จะเห็นภาพและคลิปเรียกเสียงฮาอยู่เสมอ ถือว่าช่วยระบายความเครียดของเหล่าชาวเน็ตในสถานการณ์ช่วงนี้ได้เป็นอย่างดีเลยนะคะ แต่ตรงจุดนี้เองก็กลับเป็นประเด็นขึ้นมา 

 

โดยล่าสุดทางด้าน พลอย ก็ได้โพสต์รูปภาพที่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แรงว่า "ก็ประสา ท บันเทิงเกิน เตอร์เขาถึงไปป่ะ" และเธอนั้นก็สวนกลับว่า "ดิฉันจะอารมณดีบ้าจะบอขนาดไหนก็ได้ค่ะ เพื่อนรอบตัว ครอบครัวมีความสุข สร้างร้อยยิ้ม หัวเราะกันได้สนุกสนาน ความตลกติ๊งต๊องมันไม่ไปสร้างปัญหาให้ใครหรอกค่ะ ยกเว้นคนแบบคุณเนี่ยแหละเชิญปรับไปทัศนคตินะคะ

 

หัดยิ้ม หัดหัวเราะบ้าง ฝึกมองเรื่องอะไรให้มันเป็นบวกบ้าง ชีวิตคุณเศร้า ใช่ว่าคนอื่นจะมีความสุขไม่ได้นะคะ อย่าใจแคบค่ะ แล้วเรื่องครอบครัวเนี่ยช่วยให้เกียรติคุณปีเตอร์ด้วยนะคะ มันจบกันไปหลายปีแล้ว คุณยังขุดชื่อเค้ามาพูดเป็นประเด็นนั่นอีก ...วางมือถือลงแล้วไปนอนพักสูดหายใจลึกๆ นะคะ

 

ลองคิดดูซิว่าเราเครียดกับชีวิตมากไปหรือปล่าว หมกมุ่นกับสื่อโซเชียลเกินไปมั้ย ถ้าปล่อยวางอารมณ์ไม่ได้เลย คิดจะว่าฉันมีอิสระเสรีจะด่าจะว่าใครยังไงก็ได้ไม่ผิด แนะนำว่าควรพบแพทย์นะคะ" นอกจากนั้นยังระบุข้อความเพิ่มเติมในแคปชั่นด้วยอีกว่า "ขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับทัศนคติแบบนี้นะฮะ พลอยเป็นคนตลก อารมณ์ดี คิดบวก ออกจะติ๊งต๊องมากๆ เวลาที่ได้อยู่กับคนที่สบายใจ

 

เพื่อนสมัยเด็กๆ จะรู้ว่าพลอยเป็นคนแบบนี้มาตลอด ไม่ได้เพิ่งมาเป็น (ส่วนอดีตสามีก็รู้นะจ๊ะ แล้วปัญหาที่ต้องแยกย้ายก็รู้ๆ กันนะ ไม่ขอย้อน) ใครที่ไม่ชอบนิสัยหรือรับความเป็นคนแบบนี้ไม่ได้เชิญอันฟอลไปได้เลยนะฮะ ไม่ต้องเสียเวลามาคอมเมนต์อะไรที่จะต้องทำให้ต่างฝ่ายต้องมานั่งเสียอารมณ์กันอีก

 

เข้าใจว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาตึงเครียดสำหรับทุกคน แต่คุณควรหาทางบำบัดความเครียดด้วยวิธีอื่น ไม่ใช่มาบั่นทอนคนอื่นเพื่อให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้น นี่โชคดีนะว่าดิฉันแข็งแกร่งดั่งหินผา คำพูดที่คุณพิมพ์มาทำอะไรดิฉันไม่ได้เลย แต่มันสร้างพลังลบให้กับคลิปสนุกๆ เบาสมองที่ดิฉันตั้งใจจะแบ่งปันให้คนอื่นรับทราบตรงกันนะฮะด้วยรัก...จากแม่"

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก purploy petercorp 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ