ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 18 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

นิวเคลียร์ ขอเคลียร์ชัด หลังเจอข่าวเม้าท์ เพชรจ้า สร้างบ้านใหม่หลังเลิกรา

อยู่ดีๆ ก็เกิดข่าวที่ทำให้เธอต้องออกมาชี้แจงอย่างด่วนเลยนะคะ สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา หลังเจอข่าวว่าอดีตสามีของเธอได้ทุ่มสร้างบ้านใหม่ให้หลังเลิกรา ซึ่งความจริงแล้ว...ไม่ได้เป็นตามข่าวที่ออกมาแต่อย่างใดเลย

 

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เหล่าชาวเน็ตให้ความสนใจไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อก่อนหน้านั้นอดีตคู่รักอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา และ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ถูกจับสังเกตได้ว่าความสัมพันธ์มีปัญหาอะไรหรือเปล่า จนเมื่อไม่นานมานี้ทางสาวนิวเคลียร์ก็ออกมายืนยันชัดเจนว่าได้ลดสถานะจากสามีเป็นเพื่อนสนิทแล้วนั่นเอง

 

ซึ่งงานนี้ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ต่างเสียใจและเสียดายเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาก็ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่าเอ็นดูเป็นอย่างมากนั่นเอง แถมยิ่งพอมีลูกชายก็ยิ่งเป็นครอบครัวที่น่าอบอุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว 

 

และหลังจากข่าวลดสถานะได้ถูกเผยแพร่ไปก็เกิดข่าวเม้าท์ต่างๆ มากมาย จนทำให้ล่าสุดทางด้าน สาวนิวเคลียร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นหนึ่งผ่านสตอรี่ไอจี โดยเธอนั้นได้แคปข่าวที่อ้างว่า..ดีเจเพชรจ้าทุ่มสร้างบ้านใหม่ให้หลังเลิกนิวเคลียร์

 

โดยเธอนั้นก็ได้ชี้แจงว่า "ใจเย็น นั่นห้องกาแฟคุณเพชรจ้าเขา บ้านนิวที่สร้าง นิวสร้างเองอยู่ซอยถัดไป อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันจ้า ไม่ได้อยู่รั้วเดียวกันแต่เดินไปหากัน 1 นาที ไม่มั่วสิ" เรียกได้ว่า เป็นการออกมาเคลียร์ชัดไม่ปล่อยให้เข้าใจผิดนานเลยนะคะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก newclear_hansa djpetjah 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ