ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 19 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เจษ เจษฎ์พิพัฒ ลั่นคอมเมนต์หลังเห็น วิว วรรณรท โพสต์ภาพแบบนี้

งานนี้ทำเอาแฟนหนุ่มถึงกับเดือดไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ไปลั่นคอมเมนต์แรงกลางอินสตาแกรมของหวานใจ วิว วรรณรท หลังออกมาโพสต์ภาพโชว์แซ่บปลดซิปกลางอก เซ็กซี่แบบขั้นสุดเลยทีเดียว

 

ถ้าให้เอ่ยถึงคู่รักซุปตาร์ที่สวีทหวานไม่หยุดหย่อน เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงคู่ของพระเอก - นางเอก เจษ เจษฎ์พิพัฒ และ วิว วรรณรท ด้วยอย่างแน่นอนค่ะ โดยสองคนนี้ก็คบหากันมานานหลายปีแล้ว จนกลายเป็นคู่คิดที่เป็นไปด้วยความน่ารักและอบอุ่น จนชาวเน็ตพากันอิจฉาอยู่เป็นประจำ

 

และในช่วงสถานการณ์ CV-19 แบบนี้ก็ทำให้หลายคนต้องหยุดอยู่บ้าน ซึ่งทางด้านชื่อของสาววิวนั้นก็เคยเป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ตอยู่เหมือนกัน จากการได้โพสต์ภาพอวดแฟชั่นอยู่บ้านสุดเป๊ะ จนเหล่าชาวเน็ตกระหน่ำกดไลค์ไม่ทันเลยทีเดียว

 

เช่นเดียวกับครั้งล่าสุดนี้ที่ทาง สาววิว ได้โพสต์รูปภาพอยู่บ้านเซ็ตใหม่ กับเสื้อยืดลายทางสีดำ - น้ำเงิน และที่สำคัญยังมีการปลดซิปตรงกลางอกแหวกความแซ่บเกินพิกัด แน่นอนว่าทำเหล่าชาวเน็ตฮือฮากันทั้งอินสตาแกรม

 

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าจะมีคนไม่พอใจอยู่เช่นกันนะคะ เพราะทางด้าน หนุ่มเจษ เองกลับมาคอมเมนต์ด้วยอิโมติคอนรูปเท้าแบบรัวๆ ทำเอาสาววิวต้องตอบกลับว่า "ที่จะจริงจะยกนิ้วให้ใช่มะ" เรียกได้ว่า ครั้งนี้พบคนหวงแฟนหนึ่งอัตราเลยนะคะเนี่ย 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก villwannarot 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ