ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 20 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

โบว์ เมลดา ออกมาโพสต์เองแล้ว หลังรับเลิก มิกค์ ทองระย้า

เรียกได้ว่าเป็นการเคลื่อนไหวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเธอเลยนะคะ สำหรับนางเอกสาว โบว์ เมลดา ที่ออกมายอมรับว่าเลิกรากับอดีตแฟนพระเอกต่างช่อง มิกค์ ทองระย้า แล้ว ซึ่งเธอนั้นก็ได้ฝากข้อความไว้ที่อ่านแล้วสัมผัสได้ถึงความเข้มแข็งเลยทีเดียว

 

กลายเป็นข่าวดังของวงการบันเทิงที่ชาวเน็ตฮือฮาเป็นอย่างมากเลยนะคะ เพราะใครจะคิดว่าคู่รักพระเอก - นางเอก สุดหวานที่ชาวเน็ตต้องอิจฉาอย่าง โบว์ เมลดา และ มิกค์ ทองระย้า นั้น จะตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลงเหลือแค่ความเป็นพี่น้องกันเท่านั้น

 

โดยต่อมาหลายคนก็ต่างสงสัยว่าเป็นเพราะเหตุใดที่คู่รักสุดหวานนี้ต้องเลิกรากัน ซึ่งทางด้านของหนุ่มมิกค์เองก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมแล้ว ด้วยการบอกว่าเป็นเพราะทัศนคติและมุมมองความคิดที่มองไม่เหมือนกัน ไม่มีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนั้นชาวเน็ตก็แห่ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

 

และล่าสุดก็เป็นทางด้านของ สาวโบว์ ที่ออกมาเคลื่อนไหวด้วยตนเองครั้งแรกหลังจากเกิดข่าวแล้วเช่นกันโดยเธอนั้นก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตนเองพร้อมข้อความว่า "ฮึ้บๆ นะทุกคน มันเป็นเรื่องปกติน้า มีรักก้อมีเลิก เป็นเพื่อนเป็นพี่ที่ดีต่อกันเเละกัน"

 

แน่นอนว่าเหล่าแฟนคลับของสาวโบว์ก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างคับคั่ง และอีกหลายคนก็บอกว่าชื่นชอบในความแมนและความเข้มแข็งของสาวโบว์ที่สุดเลยทีเดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก bow_maylada mik_thongraya 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ