ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 20 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

นิวเคลียร์ หรรษา โพสต์ภาพทำแฟนคลับเป็นห่วง

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่เป็นห่วงกันอย่างมากเลยทีเดียวนะคะ เมื่อทางด้านซุปตาร์ชื่อดังอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา ได้โพสต์ภาพลงในสตอรี่อินสตาแกรม หลังต้องเข้าโรงพยาบาลอย่างกะทันหันในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

 

โดยช่วงนี้ชื่อของซุปตาร์สาว นิวเคลียร์ หรรษา ก็ถูกชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยนะคะ เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เธอก็ได้แจ้งข่าวเรื่องความรักกับอดีตสามีว่าได้ลดสถานะความสัมพันธ์จากสามี - ภรรยา มาเป็นเพื่อนสนิทกันแล้ว แน่นอนว่าทำให้หลายคนใจหายเป็นอย่างมาก

 

เรียกได้ว่าข่าวนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงสำคัญที่ทำให้เธอนั้นถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเลยนั่นเอง และล่าสุดก็ดูเหมือนว่าสาวนิวเคลียร์จะเจอปัญหาอีกครั้ง ซึ่งเป็นปัญหาเรื่องสุขภาพเพราะถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาลอย่างกะทันหันเลยทีเดียว

 

โดยเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมานี้ทางด้าน สาวนิวเคลียร์ ก็ได้โพสต์ภาพมือตนเองที่เจาะสายน้ำเกลือและนอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาล ก่อนจะระบุข้อความว่า "สัญญาว่าต่อไปจะไม่อั้นฉี่ และกินน้ำเยอะๆ" หลังจากนั้นก็ทราบได้ว่าสาวนิวเคลียร์ป่วยด้วยโรคกระเพราะปัสสาวะอักเสบนั่นเอง

 

ซึ่งเธอก็ได้อัปเดตอีกครั้งในช่วง 6 โมงเช้า ว่า "ปลดล็อกสกิลไม่ได้นอนครบ 24 ชม. ขอบคุณปะป๊า @dad_735 ที่พามาฉี ดยาตั้งแต่ตี 4 ครึ่ง โดนผีหลอกด้วยระหว่างแกรอนิว" งานนี้ก็ขอส่งกำลังใจให้อาการป่วยของสาวนิวเคลียร์ดีขึ้นในเร็ววันเช่นกันนะคะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก newclear_hansa 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ