ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 22 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

น้องแอลลี่ ดีใจมาก หลังสอบติดวิทยาลัยดนตรีระดับโลก

งานนี้ต้องขอปรบมือดังๆ ให้กับทางด้านซุปตาร์สาว น้องแอลลี่ อชิรญา เลยนะคะ เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็เตรียมเป็นเฟรชชี่คนใหม่ของวิทยาลัยดนตรีระดับโลก ที่มีศิลปินแถวหน้าของวงการเพลงเป็นศิษย์เก่า ช่างสวยและเก่งของจริง

 

ถ้าให้เอ่ยถึงซุปตาร์สาวที่อายุยังน้อยแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถและออร่าความปัง เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง น้องแอลลี่ อชิรญา อย่างแน่นอนค่ะ เพราะตอนนี้น้องแอลลี่ก็มีอายุเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น แต่ก็มีผลงานเพลงระดับ 33 ล้านวิว แถมยังมีโอกาสได้โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงอยู่เรื่อยๆ

 

แน่นอนว่าน้องแอลลี่ก็ถือว่ามีแฟนคลับให้การติดตามอยู่มากมาย และล่าสุดที่นอกจากจะประสบความสำเร็จในวงการเพลงแล้ว ก็ยังประสบความสำเร็จในเรื่องของการเรียนด้วยเช่นกันนะคะ เพราะทางด้านสำนักข่าว วันบันเทิง ได้รายงานว่า....

 

น้องแอลลี่ได้รับการตอบรับเข้าศึกษาในสาขาวิชา Online Bachelor of Professional Studies in Music Business ของวิทยาลัยดนตรีเบิร์คลี่ย์ (Berklee College of Music) เมืองบอสตัน รัฐแมสซาซูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

ซึ่งวิทยาลัยนี้เป็นวิทยาลัยดนตรีร่วมสมัยระดับโลกที่ได้รับการยอมรับ และมีศิษย์เก่าเป็นศิลปินดังหลายคน อาทิ ชาร์ลี พุท, เจมส์ วาเลนไทน์ มือกีตาร์วง Maroon5, หวัง ลี่ฮง, เล็งกา (Lenka) เป็นต้น ซึ่งน้องแอลลี่ผ่านการทดสอบและสัมภาษณ์ทางออนไลน์แล้ว และจะเริ่มเรียนหลักสูตรออนไลน์ช่วงเดือนกันยายนนี้

 

ซึ่งทางด้าน จอย อัจฉริยา ผู้เป็นแม่ ก็ได้โพสต์อีเมล์การตอบรับจากวิทยาลัยลงในอินสตาแกรมด้วยเช่นกัน งานนี้ทางไอซีดาราก็ขอแสดงความยินดีกับอีกหนึ่งความสำเร็จของน้องแอลลี่ด้วยนะคะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก วันบันเทิง allynitibhon joyandally 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ