ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 22 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

น้ำหวาน เดอะเฟซ ขอเคลียร์ หลังถูกจับผิดภาพคู่ ไฮโซแชมป์

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้การจับตามองอีกแล้วนะคะ สำหรับซุปตาร์สาวสุดแซ่บอย่าง น้ำหวาน เดอะเฟซ ที่ถูกจับผิดภาพว่าคล้ายกับอดีตคนรัก จนล่าสุดเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ชัดแบบตรงๆ ไม่ปล่อยให้เม้าท์นานกันอย่างแท้จริง 

 

ตั้งแต่ซุปตาร์สาวสุดแซ่บอย่าง น้ำหวาน เดอะเฟซ กลับมาเป็นโสดก็ถูกชาวเน็ตจับตามองเรื่องความรักอยู่เสมอเลยนะคะ โดยก่อนหน้าก็ได้มีข่าวกับหนุ่มปริศนาก่อนเจ้าตัวจะออกมาบอกว่าเป็นแค่พี่น้อง ซึ่งหลังจากนั้นก็มีภาพหลุดออกมาอีกว่าเธออยู่กับอดีตคนรัก ไฮโซแชมป์ ที่หัวหินอีกด้วย

 

แน่นอนว่าตอนนั้นก็ทำหลายคนเม้าท์ว่าจะมีรีเทิร์นรักหรือเปล่า แต่ทางด้านสาวน้ำหวานก็ยืนยันชัดอีกว่าไม่รีเทิร์นแน่นอน แต่เมื่อไม่นานมานี้ก็เกิดประเด็นระหว่างคู่นี้ขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีคนจับสังเกตว่ารูปที่สาวน้ำหวานโพสต์ลงในสตอรี่อินสตาแกรม เหมือนอยู่ในสถานที่เดียวกับไฮโซแชมป์ที่ได้โพสต์ภาพไว้เช่นกันเลย

 

หลายคนจึงกลับมาสงสัยว่าทั้งคู่นั้นไปเที่ยวด้วยกันอีกหรือเปล่า จนล่าสุดทางด้าน สาวน้ำหวาน ก็ไม่ปล่อยให้เม้าท์นาน ออกมาเคลียร์ชัดผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรม ด้วยการโพสต์รูปตนเองและเพื่อนสาวที่กำลังอยู่ริมทะเลว่า "เรามากันมีแต่สาวสาวนะคะ ทุกคนอย่าเข้าใจผิดนะคะ" เรียกได้ว่า สยบข่าวเม้าท์อย่างรวดเร็วที่แท้จริง

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก namwan_raknapak champ_fabrique 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ