ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 23 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

นิวนิว เอวเด้ง ตอบชัด หลังโดนขอร้องให้กลับไปคืนดี เติ้ล ธนพล

ยังคงเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตอยู่เรื่อยๆ เลยนะคะ สำหรับเรื่องราวความรักที่ต้องปิดฉากลงของ เติ้ล ธนพล และ นิวนิว เอวเด้ง จนล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงสถานการณ์ที่เธอนั้นถูกทักมาขอร้องอย่าเลิกกับฝ่ายชายเลย....

 

จากอดีตคู่รักที่หวานแหววจนชาวเน็ตต้องอิจฉา ก็ต้องปิดฉากความรักลงไปอย่างน่าเสียดายเลยนะคะ เมื่อทางด้านเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง นิวนิว เอวเด้ง ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มมาดเท่ เติ้ล ธนพล กลางเฟซบุ๊ก แน่นอนว่าทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อย

 

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตออกมาเคลื่อนไหวด้วยการพากันคอมเมนต์ในช่องทางโซเชียลของทั้งสองคนทำนองว่า อย่าเลิกกันเลย หรือ กลับมาคืนดีกันได้ไหม จนล่าสุดก็ทำให้สาวนิวนิวไม่ขอทนออกมาเคลียร์ชัดกับประเด็นที่เกิดขึ้นมา

 

โดยทางด้าน สาวนิวนิว ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตนเองขณะที่แก้วกาแฟพร้อมกับมี หนุ่มเติ้ล อยู่ข้างหลังแก้ว ก่อนจะระบุข้อความว่า "ทุกคนแชทมาหาหนูว่าอย่าทิ้งพี่เติ้ลเลย อย่าเลิกกันเลย พี่คิดว่าหนูอยากทำแบบนั้นหรอคะ หนูโดนไล่ค่ะ จะให้หนูอยู่ยังไง ตรงไหน หรอคะ??? หนูทำอะไรได้บ้างคะ พี่คิดว่าหนูไม่รักเค้าหรอคะ หนูทำเต็มที่แล้วค่ะพี่ๆ ขา"

 

ทำให้หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวนิวนิวกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น "รักเขาก็จริง แต่ต้องรักตัวเองด้วยค่ะ" หรือ "ไม่ไหวก็แค่เดินออกมา ตัวเราเองมีค่ามากเกินกว่าจะให้ใครมาไล่ตะเพิดแบบนี้" เป็นต้น 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก newnew9990 tle_tanapo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ