ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 23 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เอ็มมี่ แม็กซิม ถึงกับจุดธูปขอพร หลังต้องทำสิ่งนี้

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตถึงกับแห่แชร์เลยนะคะ สำหรับคนดังสุดแซ่บอย่าง เอ็มมี่ แม็กซิม ที่ได้ออกมาโพสต์รูปภาพจุดธูปขอพรชุดใหญ่ หลังตนเองต้องเข้ารับวั คซี นซิ โ นแ ว คเข็ มแรก งานนี้ฮือฮาไม่ไหว

 

สำหรับ เอ็มมี่ แม็กซิม ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชาวเน็ตรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยช่วงนี้หลังจากที่เจ้าตัวได้มาเป็นคนเบื้องหลังในวงการบันเทิงก็เหมือนว่าจะประสบความสำเร็จไม่น้อย แถมยังพ่วงด้วยตำแหน่งคุณแม่ลูกอ่อนก็ยิ่งทำให้เธอนั้นมีความสุขเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะเกิดเรื่องราวที่ทำให้เอ็มมี่เป็นกังวลไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะเธอนั้นได้ถึงกับออกมาจุดธูปขอพรชุดใหญ่ ซึ่งเมื่อวานนี้ (22 ส.ค.) เธอนั้นก็ได้โพสต์รูปภาพขณะจุดธูปพร้อมกับไว้ขอพรก่อนปักลงไปที่พื้น พร้อมกับระบุเรื่องราวว่า

 

"จุดธูปกราบขอพรให้การ #ฉี ดวั คซี นครั้งแรก #เข็ มแรก รอดปลอดภัย #เข็ มแรกชิ โ นแ ว ค ข้าพเจ้า น.ส อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ 10 นิ้วประนมพร้อมธูป 16 ดอก 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน 14 ชั้นบาดาล 12 ชั้นพรหม ลูกกราบขอพรให้การฉี ดวั คซี นครั้งแรกเข็ มแรกของลูกจงผ่านพ้นไปด้วยดี ให้ลูกปลอดภัย ให้ลูกมีภูมิด้วยเถิด #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว"

 

ซึ่งหลังจากนั้นภาพนี้ก็ถูกชาวเน็ตแห่แชร์อย่างล้นหลาม ซึ่งวันนี้ (23 ส.ค.) ทางด้านเอ็มมี่ก็ได้รับการฉี ดวั คซี นเข็ มแรกแล้วเรียบร้อย ซึ่งเข็ มที่ 2 ก็คือวันที่ 20 ก.ย. เดือนหน้านั่นเอง ส่วนอาการนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง ขอพรแล้วจะได้ผลไหม ต้องมารอเธอนั้นอัปเดตอีกทีแล้วล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก เอ็มมี่ อมลวรรณ 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ