ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 23 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เอ้ก บุษกร ขอชี้แจงด่วน หลังปล่อย ลูกชาย ขีดเขียนทั่วรถ

งานนี้ก็แอบเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาเบาๆ นะคะ เมื่อทางด้านคุณแม่ยังสาวอย่าง เอ้ก บุษกร ต้องรีบชี้แจงด่วน หลังตนเองได้โพสต์คลิปที่ได้ปล่อยลูกชาย น้องดิน ขีดเขียนเล่นทั่งรถ ทำชาวเน็ตหลายคนออกมาคอมเมนต์ติติง

 

ถ้าให้เอ่ยถึงครอบครัวคนดังที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงครอบครัวของ กัปตัน ภูธเนศ และ เอ้ก บุษกร พร้อมด้วยลูกชายสุดหล่อ น้องดิน อย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของบ้านนี้ก็จะเห็นโมเมนท์น่ารักๆ อยู่เรื่อยๆ

 

โดยเฉพาะกับทางด้านของน้องดินที่เริ่มโตเป็นหนุ่ม ก็เลยมีพัฒนาการทางด้านต่างๆ ที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก เป็นเพราะทางคุณพ่อกัปตันและคุณแม่เอ้กไม่เคยปิดกั้นการเรียนรู้ ปล่อยให้ลูกได้ลองทำสิ่งต่างๆ อยู่เสมอนั่นเอง และส่วนนี้เองทำให้ล่าสุดก็เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา

 

เมื่อทางด้าน เอ้ก ได้โพสต์คลิปขณะปล่อยให้ น้องดิน ขีดเขียนทั่วรถ พร้อมกับมี คุณพ่อกัปตัน ยืนดูอยู่ด้วยความแอบกังวลนิดๆ แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็ทำให้มีชาวเน็ตบางส่วนออกมาคอมเมนต์ติติง อาทิเช่น "การเรียนรู้ต้องมีกรอบ และรู้จักเคารพสิทธิ์ของผู้อื่นด้วยค่ะ ต้องค่อยๆ สอนไปค่ะ" หรือ "แม่ต้องค่อยๆ บอกน้องนะคะ ไม่หัวเราะนะคะ เดี๋ยวน้องจะคิดว่าสิ่งที่ทำนั้นตลกและทำได้ ค่อยๆ บอก ค่อยๆ สอนค่ะ" เป็นต้น

 

ทำให้หลังจากนั้นเจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจงด่วนว่า "สำหรับพี่ๆ ที่กลัวว่าพี่ดินจะไม่รู้จักแยกแยะ ไม่ต้องห่วงนะคะ มะม้าเอ้กอยู่กับดินตลอด คอยบอกเค้าเสมอว่าเค้าสามารถทำอะไรได้บ้างไม่ได้บ้าง วันนั้นเอ้กเป็นคนอนุญาตเค้าเองค่ะ เค้าถึงทำ มะม้าเอ้กอยากให้เค้าได้ใช้จินตนาการในแบบเด็กๆ ของเค้าอย่างเต็มที่ เพราะมะม้าเอ้กรู้จริงๆ ค่ะว่าสีนี้ล้างออกแน่นอน

 

หลังจากที่ระบายสีเสร็จ พี่ดินก็ช่วยเช็คออกจนหมดจรดทันทีค่ะ (เสียดายไม่มีภาพ เพราะเราทุกคนตัวเปียกกันหมด มะม้าไม่ได้ถ่ายเก็บไว้เลยค่ะ) และหลังจากนั้นเค้าก็ไม่เคยขอเขียนรถอีกเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นของที่บ้านหรือรถของคนอื่นค่ะ โอกาสที่เค้าจะไปเขียนรถคนอื่นคือไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอนค่ะ เพราะเอ้กอยู่กับพี่ดิน24ชม. พี่ดินทราบค่ะว่าอะไรทำได้ทำไม่ได้

 

หลังจากล้างเสร็จ รถของที่บ้านเราไม่มีรอยขีดข่วนใดใดค่ะ วันนั้นสิ่งที่เราแลกมา มีเพียงแค่ความเหนื่อยจากการล้างรถค่ะ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะพี่ดินได้ทำตามจินตนาการของเค้า โดยที่ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใครค่ะ ขอบพระคุณทุกคนที่เป็นห่วงพี่ดินนะคะ มะม้าเอ้กคอยดูแลพี่ดินอยู่อย่างใกล้ชิดมากๆค่ะ เป็นงานหลักของเอ้กเลยค่ะ มะม้าคอยสอนให้พี่ดินรู้จักรับผิดชอบต่อส่วนรวมเสมอ ไม่ต้องห่วงนะคะ

 

**เพิ่มเติมเล็กน้อย พี่ดินเค้าทราบว่าสีไหนหรือปากกาไหนล้างออกล้างไม่ออกค่ะ เค้ารู้ว่าสีที่ล้างไม่ออกต้องเขียนลงบนกระดาษเท่านั้น เพราะฉะนั้นที่บ้านเราไม่เคยมีรอยปากกาเลอะเลยค่ะ พี่ดินเค้าแยกแยะได้และมะม้าเอ้กก็เฝ้าเค้าใกล้ชิดมากจริงๆ ค่ะ เต็มที่เท่าที่แม่คนนึงจะทำได้เลยค่ะ**" 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก eggbusakorn 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ