ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 27 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

แห่ส่งกำลังใจ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หลังออกมาเล่าประสบการณ์ครั้งที่ 12

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ที่ตอนนี้เธอกำลังเข้ารับการรักษามะเร็งอยู่ โดยล่าสุดก็ออกมาเปิดเผยเรื่องราวหลังทำคีโมครั้งที่ 12 ที่สุดของความเข้มแข็งของจริง

 

สำหรับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ พริตตี้สาวสุดแซ่บเจ้าของหวานใจ ปู แบล็คเฮด ก็เป็นที่พูดถึงของเหล่าชาวเน็ตไม่น้อย หลังจากเมื่อหลายเดือนที่แล้วก็เกิดข่าวสุดช็อก เมื่อเธอนั้นได้พบเจอมะเร็งเต้านมก่อนที่เข้ารับการรักษาในเวลาต่อมาทันที

 

โดยหลังจากนั้นสาวนุ๊กซี่ก็ยังเข้ารับการทำคีโมอยู่เรื่อยๆ ส่งผลเกิดผลข้างเคียงอย่างอาการผมร่วงเป็นกระจุกใหญ่ขึ้นมาแต่สาวนุ๊กซี่ก็ไม่เกรง จึงได้ลงทุนโกนผมจากการตัดสินใจของตนเอง แน่นอนว่าตอนนั้นก็กลายเป็นที่ฮือฮาในเรื่องของความใจเด็ดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

และล่าสุดทางด้าน สาวนุ๊กซี่ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งกับประเด็นการรักษาของเธอ โดยได้ระบุเรื่องราวไว้ว่า "#บันทึกมะเร็งของนุ๊กซี่ คีโมครั้งที่ 12 ผ่านไปเหลืออีก 4 ครั้ง ถามว่าครบแล้วจบการรักษามั้ย ?? ก็ต้องบอกว่าขึ้นอยู่กับความสงบของมะเร็ง

 

นั่นก็คือเราต้องไปตรวจทุก 3 เดือน ถ้ามีความกำเริบอะไรขึ้นมาก็ไปคีโมอีก ซึ่งคีโมครั้ง 2 ต้องเปลี่ยนสูตรยา ถ้าโรคกำเริบหมายความว่ายาสูตรเก่าเอาไม่อยู่น้องมะเร็งดื้อ5555 บางคนปีครึ่งมีความกำเริบของน้องมะเร็ง ก็ไปซ้ำให้น้องเค้าหายดื้อซะหน่อย บางคน 3-5 ปี ถ้าน้องกลับมาก็ไปให้ยาเพื่อให้น้องสงบอีกครั้ง

 

แต่ถ้าน้องสงบเกิน 5 ปี ก็ยิ้มกว้างหน่อยเพราะน้องมะเร็งอาจจะโบกมือบ๊ายบายไม่ขออยู่ในร่างกายเธอแล้วนะ ทั้งหมดที่บอกมานุ๊กก็อ่านมาอีกทีรวมกับหมอบอกด้วย จะเป็นแบบไหนก็เป็นเรื่องอนาคต แต่ที่ต้องโฟกัสก็คงเป็นปัจจุบัน เมื่ออะไรมาถึงเราจะรู้เองว่าต้องทำยังไง เป็นอะไรก็รักษามีปัญหาก็ค่อยแก้

 

รักตัวเองในตอนนี้นะ รักชีวิต รักผู้คนที่เค้าห่วงใยเรา รักที่เรายังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้ แวดล้อมเอยความคิดเราเอยหรือปัญหาชีวิตมันมีผลต่อความรู้สึกทั้งหมด แต่ถ้าเรายังยิ้มได้ นั่นแหละนุ๊กว่าพอแล้ว จบการรายการ #nookziidiary #นุ๊กซี่ไดอารี่"

 

แน่นอนว่าหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยหลายคนก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวนุ๊กซี่ และชื่นชมในพลังบวกของเธอที่มีอย่างเปี่ยมล้นเลยนั่นเอง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก nookzii 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ