ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 29 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

แมท ภีรนีย์ ลั่นแคปชั่นเด็ด งานนี้ สงกรานต์ มีรีบกลับมาหา

ทำเอาชาวเน็ตพากันแห่แซวอีกแล้วนะคะ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ลั่นแคปชั่นเด็ดกลางอินสตาแกรม งานนี้คาดว่าถ้าแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ มาอ่านเจอ มีขอเบิกไม้เรียวแน่นอนค่ะ

 

เป็นอีกนางเอกสาวที่ชาวเน็ตยังให้ความสนใจไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ แมท ภีรนีย์ โดยถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของเธอในช่วงนี้ ก็จะเห็นภาพอวดลุคปังแจกความสดใสไม่มีพัก จนชาวเน็ตแห่กดไลค์ให้แทบไม่ทันกันเลยทีเดียว

 

และช่วงนี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพขณะได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แน่นอนว่าก็ไม่พลาดที่จะอวดภาพเด็ดๆ สุดชิคลุคเที่ยวทะเลให้ได้ชมกันไม่ยั้ง นอกจากนั้นยังแอบฝากแคปชั่นที่เสี่ยงคุณแฟนจะฟาดด้วยไม้เรียวเสียด้วยล่ะค่ะ

 

เพราะล่าสุดทางด้าน สาวแมท ก็ได้โพสต์ภาพเซลฟี่ก่อนจะระบุแคปชั่นสุดเด็ดไว้ว่า "ทะเลอ่ะ sea ทางนี้อ่ะโสด อยากใช้แคปชั่นนี้แต่ก็ไม่ควร" แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแห่แซวอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น "แคปชั่นนี้จะดีหรอ" และ "ระวังโดนตีค่ะ แคปชั่นไม่ผ่าน" เป็นต้น

 

และงานนี้คาดว่า หนุ่มสงกรานต์ ถ้าได้อ่านแคปชั่น สาวแมท แล้วเป็นต้องขอออกจากหน่วยฝึกมาคุมคุณแฟนด้วยแน่นอน แหม...สวยปังขนาดนี้จะโสดได้ยังไงล่ะคะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก mattperanee songkarn_tae  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ