ข่าววันนี้ » บันเทิง
Aurora Jarm - 30 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

พิมรี่พาย

งานนี้ใครจะที่อยากจะมีรถขับหรือมีรถคันใหม่ต้องรอลุ้นกันแล้วนะคะ เมื่อทางด้านคนดังอย่าง พิมรี่พาย ออกมาประกาศข่าวดีว่าเตรียมแจกรถให้ลูกค้า ได้แก่ ม อเ ตอร์ไซ ค์ 300 คัน และ ฟอ ร์จู นเน อร์ 10 คัน งานนี้เตรียมลุ้นเลยล่ะค่ะ

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชาวเน็ตให้การติดตามอยู่เสมอนะคะ สำหรับ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ฝีปากกล้า โดยที่ผ่านมานอกจากเธอนั้นจะโดดเด่นในเรื่องคาแรกเตอร์ที่มีความชัดเจน ตรงไปตรงมา กล้าได้กล้าเสีย ที่ทำให้ชาวเน็ตชื่นชอบไม่น้อยแล้ว

เธอยังเป็นอีกหนึ่งคนที่คอยช่วยเหลือสังคมเสมอเช่นกัน โดยที่ผ่านมานั้นพิมรี่พายก็มักจะลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่ขาดเงิน ขาดรายได้ หรือตามหน่วยงานที่ขาดทุนทรัพย์ในการพัฒนา ซึ่งก็มักจะเป็นที่ชื่นชมกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

และครั้งนี้เธอก็ยังจะคื นกำไ รให้แก่ชาวเน็ตอีกนะคะ เพราะทางด้าน พิมรี่พาย ได้ประกาศกลางไลฟ์ขายของว่า "พิมรี่จะแจ กร ถฟ อร์จู นเน อร์ 10 คัน แล้วจะแจ กม อเต อร์ไซ ค์ 300 คัน แต่ตอนนี้ยังไม่แจ กค่ะเพราะว่าไม่มีของ แจ กไปก็ไม่มีของขายเรากำลังเตรียมของให้ลูกค้าชิ งโช คอยู่"

งานนี้ใครที่กำลังรอลุ้นร ถคันใหม่ก็รอชิ งโช คจากพิมรี่พายได้เลยนะคะ และแน่นอนว่าหลังจากไลฟ์นั้นได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจและแชร์ต่อกันรัวๆ เลยทีเดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก พิมรี่พายขายทุกอย่าง

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ