ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 30 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

บุ๋ม ปนัดดา เจอขอความช่วยเหลือ ทำชาวเน็ตตั้งคำถาม

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนแบบเต็มกำลังจนต้องขอชื่นชมเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพหลังมีการขอความช่วยเหลือที่ยาวเป็นห่างวาว จนชาวเน็ตต้องตั้งคำถามเลยทีเดียว

 

สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังระดับตัวแม่ของวงการเลยก็ว่าได้ ทำให้ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเสมอ และแม้ว่างานของเขานั้นจะหนักแค่ไหน ก็ยังสละเวลาส่วนตัวมาช่วยเหลือสังคมอยู่ดี เช่นเดียวกับช่วงนี้

 

ที่สถานการณ์ CV-19 ก็ยังไม่บรรเทาลง ก็ทำให้ประชาชนหลายคนเดื อดร้อ น ทางด้านบุ๋มเองในฐานะเป็นผู้ก่อตั้งองค์กรทำดี ก็ได้ทำหน้าที่ช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นแจกจ่ายสิ่งของอุปกรณ์ในการป้องกันและของดำรงชีพ หรือรับส่งผู้ป่ วยเข้ารับการรั กษ าหรือกลับบ้านฟรีนั่นเอง

 

จนล่าสุดทางด้าน บุ๋ม ก็ได้โพสต์ภาพที่มีการระบุข้อความลิสต์รายชื่อสิ่งของที่อยากได้รับการบริจาคซึ่งเป็นจำนวนที่มากเลยก็ว่าได้ โดยเจ้าตัวก็ได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า "ในตำบลหนึ่งของจังหวัดทางภาคอีสาน ขอของมาแบบนี้ อยากเรียนว่าหนูไม่ใช่กระทรวงสาธารณสุขหรือหน่วยงานภาครัฐที่จะให้ของได้มากขนาดนี้ ต้องขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ขออภัยจริงๆ ค่ะ"

 

แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยแต่ละคนก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ตั้งคำถามว่า "เกิดคำถามในใจรัฐบาลมีไว้ทำอะไร" หรือ "เรามีรัฐบาลไว้เพื่ออะไร เราจ่ายภาษีไปทำไม" เป็นต้น งานนี้ก็ทำให้เหล่าชาวเน็ตอดที่จะตั้งขอสงสัยไม่ได้อย่างแท้จริง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก boompanadda 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ