ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 31 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

เอแคลร์ จือปาก ขอเคลียร์ปม ใส่ชุดอลังการทำบุญบ้าน

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตบางส่วนวิพากษ์วิจารณ์กันไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับชุดทำบุญบ้านที่หลายคนอาจมองว่าไม่เหมาะสมของบิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง เอแคลร์ จือปาก จนล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว 

 

สำหรับ เอแคลร์ จือปาก ก็ถือเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ชาวเน็ตให้การติดตามอยู่ไม่น้อย โดยเธอนั้นได้โด่งดังมาจากการทำคลิปแต่งหน้าก่อนจะที่เริ่มมีผู้ติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทำให้เรื่องราวชีวิตของเธอจากเด็กสลัมคลองเตยก็ได้เปลี่ยนไปในพริบตา

 

โดยตอนนี้เอลแคร์ก็สามารถซื้อบ้านหลังใหญ่ให้ครอบครัวได้สำเร็จ หลังเก็บหอมรอมริบจากการทำงานมาโดยตลอดจนชาวเน็ตต่างชื่นชมในความมานะพยายามอย่างล้นหลาม และความสำเร็จนี้เองเมื่อไม่นานก็ได้ฤกษ์ทำบุญบ้านขึ้นมา

 

ซึ่งทางด้าน เอแคลร์ ก็ได้โพสต์ภาพทำบุญบ้านแต่ความปังอยู่ที่มีการได้ใส่ชุดปลากัดซึ่งจะคล้ายกับชุดประจำชาติที่ใช้ในการแข่งขัน Miss Universe 2020 ของ อแมนด้า ออบดัม แน่นอนว่าก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก จนบางส่วนออกมาท้วงติงถึงความไม่เหมาะสมนั่นเอง

 

และล่าสุดสำนักข่าว bright tv ได้รายงานว่า ทางด้านเอร์แคลร์ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นนี้แล้วว่า "ตนมองว่าชุดเหล่านี้เป็นศิลปะอย่างหนึ่งมากกว่า บ้านคือสถานที่แห่งความสุข แล้วเราจัดงานเพื่อเสริมสร้างความสุข แล้วเราเชิญพระมาเพื่อมอบความสุขให้อีกสเตปหนึ่ง

 

พวกตนก็เลยอยากแต่งตัวให้เข้ากับความสุขที่พวกตนมี อีกอย่างพวกตนก็ไม่ได้แต่งตัวโ**เป ลื อ ย ส่วนที่เห็นคนในรูปใส่ชุดไทยแล้วแห วกหน้าสั้นๆ เขาก็มีการใส่ซัพพอร์ตแล้วไม่โ**แน่นอน"

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก brighttv juepakofficial 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ