ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 31 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

นักแสดงคนดัง ถูกชาวเน็ตคอมเมนต์แบบนี้ มีหรือจะยอม

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำเอานางร้ ายระดับตัวแม่อย่าง อ๋อม สกาวใจ ถึงกับเดื อดไม่น้อย เมื่อมีชาวเน็ตปริศนารายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ต่ อว่ ารุ นแ ร งแถมยังท้าทายงานนี้มีหรือเจ้าตัวจะยอม จนชาวเน็ตคนอื่นๆ ถึงกับเดื อดด้วยเช่นกัน

 

สำหรับ อ๋อม สกาวใจ ก็ถือเป็นนักแสดงและพิธีกรระดับตัวแม่ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานแต่กระแสก็ไม่เคยลดลงไปเลย โดยเฉพาะกับช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ที่ออกมา call out อยู่เป็นประจำ ก็ยิ่งเพิ่มความนิยมของชาวเน็ตเพิ่มขึ้นไปอีก

 

แต่ล่าสุดก็เหมือนจะเกิดประเด็นซะแล้วล่ะค่ะ เมื่อทางด้าน อ๋อม ได้โพสต์ภาพหนึ่งที่มีชาวเน็ตปริศนาเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าในอินสตาแกรมของเธอว่า "รบกวนรีบฟ้ องผมไวๆ คุณอ๋อมโ ส เภ ณี เก่าย่านสำเพ็ง สามีก็ค้ าย าเ ส พ ติ ด นำเข้าจากฝั่งเพื่อนบ้าน ดาราแทบทั้งวงการไล่ฟ้ องผมนับ 100 ค ดี เรื่องขอซื้อเสื้อ ชั้ นใ น กางเกง ชั้ นใ น และเส้ นข นที่อ วั ย วะ เ พ ศ

 

เรื่องยังคาที่กองปราบเทคโนโลยี หมายเรียกไม่เคยมี มีแต่หมายเงียบ แล้วมาดูกันก ฎ หม ายจะเข้าถึงตัวผมได้ไหม ตำรวจมันทำตามใบสั่ง ถ้าผมไม่ใหญ่พอก็คงจับผมได้แล้ว ตรรกะง่ายๆ ขนาดรัฐมนตรีบางตัวยังไม่กล้ากับผม เคยสังเกตบ้างไหม

 

ที่เป็นข่าวออกสื่อทีวีที่ผ่านมา ดาราสวยไปดังๆ ไปฟ้ องยังเงียบ นับภาษาอะไรกับดาราวัยทองที่หมดประจำเดือนไปแล้วอย่างคุณ อย่าลืมอัปเดตข้อมูลให้สังคมรับรู้ด้วยนะ คุณอ๋อมเล่นผิดคนแล้ว จริงไหมวะ" งานนี้ทางด้านอ๋อมเลยระบุแคปชั่นไปว่า...

 

"อ้าวๆๆๆ คุณตำ รว จกับท่านรัฐมนตรีหมดกัน!!! โดนหยามซะขนาดนี้!!! ถ้าจั บคนนี้ไม่ได้นี่เสียชื่อเลยนะ!!! เค้าอ้างว่าเค้าใหญ่โตซะขนาดนี้!!! #ตำร วจไทย #กรมตำร วจ #สำนักงานตำร วจแห่งชาติ" แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาแสดงความเห็นอย่างคับคั่งและเชียร์ให้อ๋อมจัดการแบบจริงๆ จังๆ อีกด้วย 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก oomsakaojai 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ