ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 31 สิงหาคม 2564 | แก้ไข

อิมเมจ เดอะวอยซ์ มาแล้ว หลัง ชวน หลีกภัย ลั่นแบบนี้กลางสภา

งานนี้ก็กลายเป็นอีกประเด็นที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดื อดไม่น้อยเลยนะคะ ไม่เว้นแม้แต่ทางด้านคนดังอย่าง อิมเมจ เดอะวอยซ์ ที่ออกมาโพสต์ข้อความซั ดแร งถึงประเด็นเรื่องการประกาศเลี่ยงการวิจารณ์คุณภาพวั คซี นกลางสภา

 

สืบเนื่องจากวันนี้ (31 ส.ค.) มีการถ่ายทอดสดประชุมสภาผู้แทนราษฎรพิจารณาญัตติ "อภิปรายไม่ไว้วางใจ นายกรัฐมนตรีและ 5 รมต." เลยทำให้มีประชาชนหลายคนให้การจับตามอง ติดตาม และเกาะติด ถึงสถานการณ์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

 

และส่งผลให้เกิดประเด็นต่างๆ ที่มีชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่ทางด้านนักร้องชื่อดังอย่าง อิมเมจ เดอะวอยซ์ ที่เธอนั้นก็มักจะออกมาแสดงความเห็นถึงสถานการณ์บ้านเมืองในแนวทางของตนเองอย่างตรงไปตรงมาอยู่แล้ว

 

ซึ่งวันนี้ก็เกิดประเด็นที่ว่า ชวน หลีกภัย ในฐานะประธานสภา ได้มีการเตือน ส.ส. จากพรรคเพื่อไทยว่า "ผมได้เตือนเรื่องการวิจารณ์คุณภาพของวั คซี น การวิจารณ์ผู้บริหารไม่เป็นไรนะครับ แต่การวิจารณ์คุณภาพนั้นต้องระวังถึงความรู้สึกของความสัมพันธ์ระหว่างประเทศด้วย เพราะว่าผู้ช่วย หรือผู้ที่ให้ หรือผู้ที่ขายก็ตาม ก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือ" 

 

ทำให้ต่อมาทางด้าน สาวอิมเมจ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่า "ลามไปถึงวัคซีนแล้วหรอเนี่ยที่วิจารณ์ไม่ได้ ห่วงความรู้สึกคนที่ขายให้ แล้วไม่ห่วงความรู้สึกประชาชนเจ้าของเงินภาษีที่เอาไปจ่ายเขาบ้างหรอคะ" แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำกดรีทวีตไม่ยั้งเลยทีเดียว 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก imageswift13 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ