ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 1 กันยายน 2564 | แก้ไข

อรชัญญาช์

งานนี้ก็ทำเอาเหล่า ช า ว เ น็ ต เ ป็ น ง ง ก่อนจะร่วมแสดงความยินดีอย่าง ล้ น ห ล า ม เลยทีเดียวนะคะ สำหรับนักแสดง ชื่ อ ดั ง อย่าง เ ม ฆ วิ นั ย ไ ก ร บุ ต ร ที่เจ้าตัวนั้นได้ประกาศข่าวดี ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 3 แล้วแม้ว่าตอนนี้ ตั ว เ อ ง จะ ป่ ว ย อยู่ก็ตาม

สำหรับ เ ม ฆ  วิ นั ย  ไ ก ร บุ ต ร ก็ถือเป็นอีกหนึ่ง นั ก แ ส ด ง รุ่ น ใ ห ญ่ ที่มากด้วยฝีมืออย่างแท้จริง โดยเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานั้นก็เกิด ข่ า ว ดั ง ที่ทำเอาเหล่า ช า ว เ น็ ต ต ก อ ก ต ก ใ จ เป็นอย่างมาก เพราะเ จ้ า ตั ว ได้ ป่ ว ย ด้วย โ ร ค ตุ่ ม น้ำ พ อ ง มี อ า ก า ร ตุ่ ม น้ำ พ อ ง ล า ม ขึ้นทั่ว ร่ า ง ก าย

โดยอ า ก า ร ป่ ว ย นี้ก็ยังไม่หายดีมี ก ลั บ ม า กำ เ ริ บ อยู่เป็นบางช่วง แน่นอนว่าทำให้ ชี วิ ต ข อ ง วิ นั ย ไ ก ร บุ ต ร พ ลิ ก ผั น จน ค า ด ไ ม่ ถึ ง อย่างแท้จริง แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็ยังมีครอบครัวและแฟนคลับคอยให้กำลังใจอย่างไม่ขาดสายเลยนั่นเอง

และล่าสุดก็เกิดข่าวดีขึ้นแล้วล่ะค่ะ เมื่อทางด้าน วิ นั ย  ไ ก ร บุ ต ร ได้โพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรม เป็นภาพที่ภรรยา ท้ อ ง โ ต พร้อมกับมีลูกทั้ง 2 คนมาร่วมเฟรม ก่อนจะ ป ร ะ ก า ศ ข่าวดีว่า "รอน้อง merch นะลูกพร้อมแล้วครับ ขอให้ลูกแข็งแรงครบทุกประการ เจอกันๆๆ ครับลูกสาว"

แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มี ช า ว เ น็ ต เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม และทางไอซีดาราก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับบ้านนี้ที่จะมีสมาชิกใหม่มาสร้างสีสันด้วยเช่นกันนะคะ 

 ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก winaikraibutr  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ