ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 21 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

เดอะสตาร์ 4 คนนี้ ผันตัวเป็น พ่อค้าส้มตำแล้ว

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เหล่าชาวเน็ตหลายคนต่างชื่นชมไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านนักร้องเดอะสตาร์คนหนึ่งได้เผยเรื่องราวของตนเองกลางอินสตาแกรม หลังผันตัวทำอาชีพใหม่อีกครั้งด้วยการเป็น...พ่อค้าขายส้มตำไก่ย่าง

 

โดยนักร้องเดอะสตาร์ที่ว่านั้นก็คือ ดิว เดอะสตาร์ 4 นั่นเองค่ะ โดยหนุ่มดิวนั้นถือเป็นคนดังหนุ่มมาดเข้มขวัญใจสาวๆ อีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ ซึ่งเจ้าตัวได้เคยเข้าร่วมประกวด AF3 มาก่อน แต่เข้าได้ถึงรอบ 50 คนสุดท้าย จนกระทั่งมาประกวดรายการ เดอะสตาร์ ปีที่ 4 และได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ไปครองนั่นเอง

 

ซึ่งล่าสุดนี้ หนุ่มดิว ก็กลับมาเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตอีกครั้ง เมื่อทางด้านเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตนเองหลังเปลี่ยนบทบาทใหม่ที่คาดไม่ถึง โดยการผันตัวมาเป็นพ่อค้าก่อนจะระบุเรื่องราวไว้ว่า.... "ไม่เลือกงาน = ไม่ยากจน อีกหนึ่งอาชีพที่ฉันใฝ่ฝัน จุดเริ่มต้นยังไงไม่รู้จำไม่ค่อยได้รู้ตัวอีกที อ้าว!!! คล่องมือเฉย!!! ขอฝึกฝนฝีมืออีกนิดเมื่อพร้อมแล้วลุยแน่นอน!!! เพราะคนเราไม่จำเป็นต้องมีอาชีพเดียวก็ได้ ลองผิดลองถูกทำมันไปตามใจต้องการ อะไรที่เราทำมันออกมาด้วยใจ ด้วยความชอบและความรัก ผลของมันย่อมออกมาดี และมีความสุขที่ได้ทำมันเสมอ

 

ตอนนี้อยากได้รถอะไรก็ได้สักคันไว้ขายส้มตำ+ไก่ย่าง ชื่อร้าน 'ตำสากใหญ่' ปลาร้า แ ซ่ บ เวอร์ คนเคยกินเค้ารู้กันว่า แ ซ่ บ แค่ไหนหมายถึงพ่อค้านะครับ 555 หยอกๆ ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องคนไทย คนสู้ชีวิตทุกคนนะครับเพราะทุกอาชีพมีค่าเสมอ ขอแค่เป็นอาชีพสุจริต ทำแล้วมีความสุข

 

พ่อแม่สอนเสมอว่า 'อย่าหมิ่นเงินน้อย อย่าคอยวาสนา' จริงทุกประการครับ ทำไปเถอะอย่าได้แคร์คำคน ใช้ชีวิตให้สนุกและมีความสุขดีกว่าครับ #ตำสากใหญ่ #ปลาร้าแซ่บอิหลี #ไก่ย่างไก่ทอดรสเด็ด #เป็นตาแซ่บ" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและอวยพรให้กิจการของหนุ่มดิวรุ่งเรืองด้วยเช่นกัน 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก dew_pattarapol 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ