ข่าววันนี้ » บันเทิง
Pudding ฺB - 22 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

เปิดภาพ แม่หญิงลี ควง เจ้าหลวงตูน พรีเวดดิ้งหวาน

เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลชื่อดังที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ แม่หญิงลี ที่ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศว่าจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม "เจ้าหลวงตูน" ทำเอาหลายคนต่างฮือฮาเป็นอย่างมาก ล่าสุดแม่หญิงลีออกมาเผยภาพพรีเวดดิ้งหวาน บอกเลยว่าอลังการมาก

เชื่อว่าหลายคนนั้นรู้จักและชื่นชอบเน็ตไอดอลคนนี้กันเป็นอย่างมาก สำหรับ แม่หญิงลี สาวสุดโด่งดังจากการไปทำผม และมีการอัดคลิปสุดวีน จนได้คำติดปากว่า "แม่อย่าวีน" ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเธอที่ทำหลายคนฮาหนักมากๆ ก็ว่าได้ แถมความโด่งดังของเธอไม่หยุดอยู่แค่นั้น เรียกว่าไปไหน แล้วใครที่รู้จักเธอต่างเข้ามาขอถ่ายรูปด้วยกันล้นหลาม

ก่อนหน้านี้แม่หญิงลีออกมาประกาศ เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ กับ แฟนหนุ่ม และเป็นการเปิดตัวแฟนหนุ่มเลยก็ว่าได้ ก็คือคุณตูน หรือ ที่ใครหลายคนเรียกว่า เจ้าหลวงตูน ซึ่งแม่หญิงลีเคยบอกไว้ว่าสินสอดเพียง 1 แสนบาทเท่านั้น และอีกอย่าง ทั้งคู่นั้น รักกันมานานแล้ว ดูแลกันมาโดยตลอด

ล่าสุด แม่หญิงลี เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน อลังการในดงดอกไม้ โดยแม่หญิงลี โพสต์รูป พร้อมแคปชั่น "Pre Wedding ชาติ&ตูน วันนี้ชาติดีใจชาติได้ผัว จากเมื่อก่อนเคยมั่วมาหลายหน ชาติดีใจได้ผัวเป็นตัวตน ที่ผ่านมาห้าร้อยคนไม่เคยลืม" ทำเอาชาวเน็ต และ แฟนคลับ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นอย่างมาก อยากรู้เลยว่าจริง จะสวยอลังการขนาดไหนจ๊ะเนี๊ย

ขอบคุณรูปภาพ จาก Facebook VEEN

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ