ข่าววันนี้ » บันเทิง
Pudding ฺB - 23 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

เจ๊ยุทธ ฟรีแมน จากไป ปิดตำนานนางโชว์ฟรีแมน

เป็นอีกหนึ่งคนที่โด่งดัง และ หลายคนรู้จักเป็นอย่างมาก สำหรับเจ๊ยุทธ ฟรีแมน เจ้าของฉายา นางโชว์ฟรีแมน ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อเวลา 20.14น วันที่ 22 ตุลาคม 2564 โดยจากไปเพราะ เส้นเลือดก้านสมองแตก แฟนคลับและเหล่าเพื่อนๆ ต่างไว้อาลัยเป็นอย่างมาก 

เชื่อว่าหลายคนนั้น เคยรู้จัก คนคนนี้กันอยู่บ้างสำหรับ เจ๊ยุทธ ฟรีแมน หรือ นายยงยุทธ เปี่ยมวัชระ นางโชว์ชื่อดังที่ทุกคนรู้จักในนามฟรีแมน โดยทางเพจอีจันเปิดเผยว่า เมื่อปลายเดือนมิถุนายน เจ๊ยุทธ ได้พักอาศัยในห้องพักที่ กทม และ ล้มหมดสติ ไป 3วันโดยไม่มีใครทราบเพราะ เจ๊ยุทธ พักอาศัยคนเดียว แต่ไม่ได้เสียชีวิต  

หลังจากที่เจ้าตัวฟื้นรู้สึกตัว ได้โทรติดต่อญาติ แล้วนำส่งโรงพยาบาลแพทย์ได้วินิจฉัยว่ามีอาการความดันต่ำ เล้นเลือดสมองแตก เป็นอัมพฤกครึ่งตัว โดยพักอาศัยที่บ้าน จ.นครสวรรค์ โดยมีญาติพี่น้องดูแลเป็นอย่างดี และ ทำกายภาพบำบัดทุกวัน จนเริ่มใช้เครื่องช่วยเดินได้ 

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2564 เจ๊ยุทธ มีอาการปวดหัว ญาติจึงให้กินยาและนอนพัก ต่อมาเจ๊ยุทธเริ่มมีอาการตัวเกร็ง ทางญาติจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ตรวจพบว่า เลือดก้านสมองแตกและไม่สามารถรักษาหายได้จนเสียชีวิต ซึ่งเจ๊ยุทธได้จากไปอย่างสงบ เหล่าแฟนคลับและพ้องเพื่อนได้ออกมาไว้อาลัยเป็นอย่างมาก

ขอบคุณรูปภาพ จาก Facebook อีจัน , คมชัดลึก

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ