ข่าววันนี้ » บันเทิง
Pudding ฺB - 23 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

ซาร่า คาซิงกินี โพสต์สุดอัดอั้น แฟนคลับแห่ถาม เกิดอะไรขึ้น

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ทั้งสวยและแซ่บมากๆคนหนึ่งในวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวซาร่า คาซิงกินี คุณแม่สุดน่ารักของน้องแม็กซ์เวลล์ และ น้องเอมิลี่ ที่ล่าสุด แฟนคลับหลายคนแห่เป็นห่วงอย่างมาก เมื่อสาวซาร่าออกมาโพสต์ระบายสุดอัดอั้น ยังทำร้ายกันไม่พออีกเหรอ

เชื่อว่าหลายคนชื่นชอบคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่เป็นนางแบบสาวสุดแซ่บคนนี้กันเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวซาร่า คาซิงกินี คุณแม่สุดสวยของน้องแม็กซ์เวลล์ และ น้องเอมิลี่ที่ตอนนี้อยู่ในวัยกำลังน่ารักเลยทีเดียว ซึ่งที่ผ่านมานั้น สาวซาร่าพิสูจน์ตัวเองให้กับใครหลายๆคนได้เห็น ในการที่สามารถทำหน้าที่แม่เลี้ยงเดี่ยวได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะถูกพูดยังไงก็ตามแต่ 

แต่ล่าสุด ทำเอาเหล่าแฟนคลับหลายคนเป็นห่วงซาร่าเป็นอย่างมาก เมื่อสาวซาร่า ออกมาโพสต์ระบายความอัดอั้นในใจ ที่อดทนมาโดยตลอด โดยซาร่า โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า "Max รู้ไหมครับ ว่าตอนนี้แม่ต้องพูดในใจกับตัวเองว่า "อดทน" อดทนไว้ อดทนนะ อดทน อดทนกับคนที่ใจร้าย อดทนกับคนที่ตั้งใจทำร้ายเรา อดทนไว้เพื่อลูก เพื่อ max แม่ต้องย้ำเตือนใจตัวเองหลายๆรอบ พยายามเปิดรูป เปิดvdo ของลูก เผื่อความเสียใจจะได้เบาบางลง แม่ไม่กล้าจะเดินไปหาลูกตอนนี้ด้วยซ้ำ ไม่อยากให้ลูกรับรู้ความรู้สึกของแม่ มันยากจริงๆ มันจุก มันหน่วง หัวใจมันสั่น 

แม่เคยพยายามมองทุกอย่างในแง่ดี ว่าเค้าอาจไม่ได้ตั้งใจ อาจมีคนปั่นเรื่องราว แต่เหตุการณ์ในวันนี้มันตอกย้ำว่า เค้าตั้งใจทำร้ายครอบครัวแม่จริงๆ ทำไมใจร้ายจัง ทำไมใจอำมหิต ผูกใจอะไรกับแม่จนมาถึงขนาดนี้....ที่ผ่านมายังไม่พอใจ ยังไม่สุขใจพอหรอที่ได้ทำร้ายจิตใจกันจนบอบช้ำ ที่ผ่านมาแม่พยายามทั้งสวดอธิษฐาน อวยพร แผ่เมตตา ปล่อยวางกับเค้าในทุกๆวัน........ตอนนี้แม่รู้สึกว่า แม่เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่มีลูกและถูกล่อลวงให้เดินไปในท่ามกลางฝูงปีศาจ รุมทึ้งทำร้าย....อดทนไว้นะ ถึงแม้ว่าโกรธ ก็ต้องเมตตา ถึงว่าเสียใจ ก็ต้องหาย....มันจะดีขึ้นนะ มันจะดีขึ้นจริงๆใช่ไหมซาร่า  #เพียงเพราะหน้าที่แม่ #ความเป็นแม่ #แม่ถึงต้องอดทนขนาดนี้ แม่เห็นแก่ลูก คำว่ารักลูกมันค้ำคอ#ปีกที่ปกป้องลูกมันมีบาดแผล" งานนี้แฟนคลับหลายคนเข้ามาให้กำลังใจสาวซาร่ากันเป็นอย่างมาก

ขอบคุณรูปภาพ จาก IG sarahcasinghini

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ