ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 24 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

นัท นิสามณี โดนจนได้ หลังแต่งเป็นพระแม่กาลี

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็น ด ร า ม่ า ที่เหล่าชาวเน็ตให้ความสนใจไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับบิวตี้บล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง นัท นิสามณี ที่เธอนั้นได้แต่งตัวเป็น "พระแม่กาลี" รับเทศกาลวันฮาโลวีน แต่โดนชาวเน็ต จ ว ก ถึงความไม่เหมาะสม

 

สำหรับ นัท นิสามณี ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชาวเน็ตต่างชื่นชอบไม่น้อย โดยเฉพาะกับเหล่าสาวๆ และกลุ่มเพศทางเลือก เพราะเธอนั้นถูกรู้จักในฐานะสาวประเภทสองที่เก่งในเรื่องความงามเป็นอย่างมากนั่นเอง ซึ่งถ้าใครได้ติดตามนัท นิสามณี ก็จะเห็นผลงานการแต่งหน้าแปลงโฉมของเธอที่กลายเป็นไวรัลให้ชาวเน็ตฮืฮฮาสนั่นโซเชียลอยู่เป็นประจำ

 

ไม่ว่าจะเป็นกับลุคเลียนแบบสาวลิซ่า แบล็กพิงก์, ลุคตัวละครในภาพยนตร์ในเรื่อง The Hunger Games หรือ แม้แต่ลุคเทพีสันติภาพเมื่อได้ไปพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยล่ะค่ะ เรียกได้ว่า แต่ละลุคที่กล่าวมาก็สุดปังไม่ไหว กลายเป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียลอย่างรัวๆ

 

และล่าสุดนี้เธอก็กลับมาแปลงโฉมในลุคใหม่อีกครั้งแต่กลับโดน ด ร า ม่ า เ สี ยจนได้ สืบเนื่องจากจะถึงเทศกาลวันฮาโลวีนแล้ว นัท นิสามณี จึงได้แปลงโฉมเป็น "พระแม่กาลี" เทวีในศาสนาฮินดู มีอำนาจในการ ป ร า บ ปร า ม สิ่ ง ชั่ ว ร้ า ย ทั้งปวง สร้างความ วิ บั ติ แก่เหล่า อ สู ร อย่าง รุ น แ ร ง 

 

และเธอนั้นก็ได้จัดเต็มแบบเช่นเคยแถมยังมีการอวดลุคสุดปังนี้ในที่สาธารณะอีกด้วย ซึ่งจากเหตุนี้สำนักข่าว brighttv ก็ได้รายงานว่า หลังจาก นัท นิสามณี นั้นได้โพสต์ภาพลงโซเชียลสุดท้ายไม่วายโดนดราม่า แม้จะพยายามอธิบายแล้วก็ตาม ซึ่งเธอก็อธิบายกลับกลับพร้อมบอกว่า "คนที่มองว่าไม่เหมาะ นัทเข้าใจนะคะ เพราะตอนจะทำคอนเซปต์นี้ก็รู้อยู่แล้วว่า ไม่มีทางที่ทุกคนจะเห็นด้วยเห็นต่างได้แต่คุยกันด้วยเหตุผลดีๆ นะงับ" นั่นเอง

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Nisamanee Lertvorapong nisamanee_nutt brighttv 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ