ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

กอล์ฟ พิชญะ เผย แอนนี่ ประจำเดือนไม่มา

งานนี้เหล่าแฟนคลับหลายคนเตรียมจะลุ้นข่าวดีกันแล้วนะคะ เมื่อทางด้านซุปตาร์หนุ่มชื่อดังอย่าง กอล์ฟ พิชญะ ได้เปิดเผยข่าวสุดเซอร์ไพรส์กลางคลิปยูทูบว่าหวานใจของเขานั้น แอนนี่ ประจำเดินไม่มาได้ 2-3 อาทิตย์แล้วนั่นเองค่ะ

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักซุปตาร์ที่ชาวเน็ตต่างชื่นชอบไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับ กอล์ฟ พิชญะ และ แอนนี่ นั่นเอง โดยทั้งคู่นั้นก็ได้คบหากันมาปีกว่าแล้วซึ่งความสวีทหวานของทั้งสองคนนี้ทำให้ชาวเน็ตอิจฉาตาร้อนอยู่เสมอ เช่นเดียวกับเมื่อวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมานี้ หนุ่มกอล์ฟ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปในช่องยูทูบ GOLF PICHAYA ควงคู่ แอนนี่ ไปเซอร์ไพรส์เที่ยวพักผ่อน Road trip ที่บางแสน จ.ชลบุรี แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ฝ่ายชายนั้นเซอร์ไพรส์กว่า

 

โดยระหว่างที่ทั้งสองคนกำลังพักผ่อนอยู่ที่ห้องพัก หนุ่มกอล์ฟ ก็เล่าว่า "อาทิตย์ที่แล้วมีเรื่องเซอร์ไพรส์ คือแอนนี่บอกว่า แอนนี่เมนส์ไม่มา 2-3 อาทิตย์แล้ว" แอนนี่ ก็เล่าอาการตัวเองว่า "แอนนี่มีอารมณ์ไม่คงที่ แล้วก็แอนนี่ไม่เข้าใจรู้สึกแบบนี้เป็นอะไร แอนนี่รู้สึกหงุดหงิดแล้วก็ไม่มีประจำเดือนแล้วก็ไม่สบาย" 

 

หลังจากนั้นกอล์ฟก็เล่าต่อว่า "เอาที่ตรวจท้องไปตรวจสุดท้ายออกมาก็...ไม่ได้ท้อง คือแอนนี่มาบอกเราแล้วหน้าเราคือแบบ 2 อาทิตย์แล้วอ่ะเมนส์ไม่มาคือแบบ**แล้ว ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมนะ บ้านก็ยังไม่เสร็จเลย แบบมีภาระมาเพิ่มขึ้นไรเงี้ย สุดท้ายเราก็เลยไปหาหมอ กอล์ฟก็ไปหาด้วยสรุปเช็กมาทั้งคู่ฮอร์โมนไม่คงที่เพราะว่าโปรตีนไม่พอทั้งคู่เลย ตัวกอล์ฟโปรตีนไม่พอเพราะว่ากินน้อย แล้วก็แอนนี่ขาดฮอร์โมนแน่ๆ เพราะว่ากินแต่ผักเกือบจะเปลี่ยนเป็นวีแกนหมด" เรียกได้ว่างานนี้เกือบจะมีข่าวดีให้เฮแล้วไหมล่ะคะเนี่ย 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก  GOLF PICHAYA 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ