ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 24 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

5 นางเอกสาว สู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับ

ส่อง 5 นางเอกคนดัง กับชีวิตที่ต้องสู้ เพราะว่าหนทางของชีวิตนั้น ไม่ได้โรย ด้วยกลีบกุหลาบจะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1. พิ้งกี้ สาวิกา ดาราสาวซุปตาร์ แถวหน้าของเมืองไทย เข้าสู่วงการตั้งแต่ยังเด็ก ผ่านงานในวงการมานับไม่ถ้วน มีผลงานให้ได้จดจำมากมายครับ แต่ชีวิตของสาวพิ้งกี้ กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเจอมรสุมด้านความรักจนต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศ

กระทั่งล่าสุด กลายเป็นข่าวสะเทือนวงการอีกครั้ง เมื่อพิ้งกี้ คุณแม่ และพี่ชาย ถูกศาลตัดสินให้นำตัวส่งเรือนจำ กรณีแชร์ Forex-3D เป็นอีกหนึ่งมรสุม ที่หนักหนามากเหมือนกัน สำหรับดาราสาวมากฝีมือคนนี้

2. แพท ณปภา คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง ที่บอกได้เลยครับว่า ชีวิตของเธอนั้น เอาไปพล็อตละครได้เลยแหละครับ เพราะจากตามข่าวดังต่าง ๆ อุปสรรคมากมาย ที่สาวแพทเจอมานั้น จึงไม่ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมทุกวันนี้ เธอถึงสามารถฝ่าทุกดราม่า ได้อย่างสวยงาม ยิ่งเพื่อลูกชาย อย่าง น้องเรซซิ่ง ด้วยแล้วละก็ แม่แพทสู้ทุกอย่างเลยจ้า

3. ขวัญ อุษามณี ด้วยความเป็นนางเอกเบอร์ต้น ๆของวงการ เลยทำให้สาวขวัญ ถูกจับตามองเป็นพิเศษ เพราะเธอนั้น เป็นนางเอกที่มีกระแสได้ตลอด ๆจริง ไม่ว่าจะเรื่องของความรัก สร้างบ้าน หรือทำอะไรต่าง ๆ ก็กลายเป็นเรื่อง ให้ชาวโซเชียลได้พูดถึงหลายต่อหลายครั้ง แต่ไม่ว่าจะเจอเรื่องหนักแค่ไหนก็ตาม ระดับสาวขวัญ เอาอยู่แน่นอน

4.พลอย เฌอมาลย์ นางเอกสาวดาวค้างฟ้า อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานครับ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เธอมักจะเจอกระแสข่าวอยู่เรื่อย ๆ แต่ทว่าคุณมัมก็ไม่หวั่นไหวครับ อยู่รอด มาได้ทุกสถานการณ์ เพราะบททดสอบต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ทำให้สาวพลอยในวันนี้ สดใสและแฮปปี้มาก ๆ นั่นเอง

5. แตงโม ภัทรธิดา นางเอกสาวผู้ล่วงลับ เริ่มเข้าสู่วงการสมัยวัยแรกรุ่น ชีวิตตั้งแต่เด็กจนโตของเธอนั้น โรยด้วยขวากหนามก็ว่าได้ เธออยู่กับคุณพ่อสองคนมาโดยตลอด จนกระทั่งคุณพ่อจากไป ตอนนั้นเธอบอกเธอเคว้งมาก ไม่อยากทำอะไรอีกเลย

แต่เธอก็ลุกขึ้นมาได้ เพราะได้กำลังใจที่ดี จากคนที่เธอรัก รวมไปถึงเรื่องของชีวิตรักที่ไม่จะกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เธอก็มักจะผิดหวังอยู่เสมอครับจนมาล่าสุด ชีวิตของเธอดูเหมือนจะเริ่มดีขึ้นมา ทั้งเรื่องการงานและและความรัก แต่แล้วสาวแตงโม ก็ได้จากไปก่อนวัยอันควรครับ หลังพลัดตกเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยา กลับสู่อ้อมกอดพระเจ้าในนิรันดร์

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ