ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 24 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

4 ดาราชาย หน้าตาดี แต่ไม่มีแฟน

ส่องดาราชายหน้าตาดี แต่ยังไม่เคยมีแฟน ครองตัวเป็นโสดมานาน โลดแนในวงการมานานหลายปี ไม่เคยมีข่าวเปิดตัวสาวให้ได้เห็น แม้ว่าจะดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่ก็อยากมีคนรู้ใจ มาดูแลบ้างนะ

1.เจมส์ มาร์

ตั้งแต่เดบิวต์เข้ามาอยู่ในวงการ พระเอกหนุ่มหล่อหน้าตี๋ ก็ไม่เคยมีข่าวกับสาวคนไหน ให้แฟนๆ ได้ลุ้นขึ้นสักคนเลยครับ จะมีก็แต่สาวมิ้นต์ ชาลิดา ที่เป็นกระแสคู่จิ้นอยู่พักหนึ่ง แต่ก็กลายเป็นคู่จริงไม่ได้

จนถึงตอนนี้ ก็ยังครองตัวเป็นหนุ่มโสด โดยเจ้าตัวบอกว่า จีบผู้หญิงไม่ค่อยเก่ง ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ เลย อยากให้เป็นพรหมลิขิตมากกว่า ถ้าเจอคนที่ใช่ ก็คงมีเองครับ ปัจจุบัน มีความสุขดี ขอมุ่งหน้าทำงานให้สนุก เท่านี้ ก็เพียงพอแล้วครับ

2.นาย ณภัทร

พระเอกหนุ่มสุดฮอต ครองใจสาว ๆทั้งประเทศ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของแม่หมู พิมพ์ ผกา เข้าวงการมานานหลายปีครับ แต่ก็ไม่เคยเปิดหัวใจ ให้สาวคนไหนเข้ามาจับจอง มีเพียงคู่จิ้น อย่างสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เท่านั้นที่หลายคนลุ้นให้เป็นคู่จริง

โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องความรักนะครับว่า ไม่ชอบเล่นกับความรู้สึกใคร ขอครองตัว โสดแบบนี้ ไม่อยากรีบร้อน ถ้าเจอคนที่ชอบก็ขอดูใจกันไปนาน ๆ ครับ

3.สกาย วงศ์รวี

หนุ่มหล่อหน้าใส ขวัญใจวัยรุ่นยุคใหม่ เล่นชีรีส์เรื่องไหน ก็ทำเอาสาว ๆ ออกอาการปลื้มไม่หยุด ถึงแม้จะหล่อขนาดนี้นะครับ แต่ก็ยังไม่เคยมีแฟนกับเขาเลย

โดยเจ้าตัวบอก ถึงสาเหตุที่ไม่มีแฟนว่าไม่ได้กลัวการคบใครครับ แค่รู้สึกว่า การอยู่คนเดียวมันก็ดีอยู่แล้ว สถานะในตอนนี้ ไม่น่าจะดูแลใครได้ ขอทุ่มเทให้กับเรื่องงาน เพื่อเซอร์วิสเหล่าแฟนคลับก็พอแล้วครับ

4.เต ตะวัน

นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ชีวิตนี้ยังไม่เคยมีแฟน ส่วนตัวไม่เคยมีโมเม้นต์ อยากมีคู่เหมือนอย่างใครเขา แถมยังบอกอีกว่า ถ้าได้คุยกับใครอยู่ดี ๆ เขาก็จะหายไป เป็นคนมี โลกส่วนตัวสูงครับ รักสัน โดษไม่ชอบเข้าหาสาว ๆ ก่อน แถมยังไม่พร้อม ที่จะมีใครในชีวิต หากให้พูดถึงสาวในสเปก แทบนึกไม่ออกเพราะในอนาคตก็ไม่รู้จะมีมั้ย แต่ปัจจุบัน ขออยู่กับแฟนคลับไปก่อนครับ

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ