ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 25 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

5 ดาราไทย “ตัวพ่อตัวแม่สายมู”

เปิด 5 ดาราสายมูตัวพ่อตัวแม่ เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นได้มากกว่าที่พึ่งทางใจ หรือไว้ช่วยเสริมดวงชะตา เสริมด้านต่าง ๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และโชคลาภ ตลอดไปจนถึงการคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย แม้หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องงมงาย แต่สิ่งดังกล่าวก็ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่เสริมความสบายใจให้กับตัวเรานั่นเอง จะมีใครกันบ้าง ตามไปรับชมกันได้เลย

อั้ม พัชราภา

ซุปตาร์ของเมืองไทยที่เชื่อเรื่องสายมูสุดๆ งานบุญ งานกุศล สาวอั้มของเราทำหมดแถมเจ้าตัวยังสนิทกับหมอช้าง หมอดูชื่อดังของประเทศอีกด้วย และทุกปีที่สาวอั้มจะจัดทริปไปไหว้เสริมความเฮงไกลถึงฮ่องกงกันเลยทีเดียว แต่การที่ชีวิตจะดีขึ้นมาได้นั้น ก็เป็นเพราะด้วยจากการที่เธอขยันหมั่นเพียรทำงานด้วย สิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเพียงที่พึ่งทางใจ เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้เราประพฤติปฏิบัติดี สิ่งดีๆ จะได้เข้ามาในชีวิต

มดดำ คชาภา

ขึ้นชื่อว่าสายมูเตลูก็จะพลาดคนนี้ไปไม่ได้เลย มดดำนั้นถือว่าเป็นคนในวงการบันเทิงคนแรก ๆ ที่เปิดตัวว่ตนเองนั้นเชื่อทางสายมูอย่างจริงจัง เพราะมักมีภาพเจ้าตัวเดินทางไปขอพรบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามสถานที่ต่าง ๆ และถึงแม้ว่ามดดำจะเป็นสายมูตัวจริง เดินทางขอพรตามสถานที่ต่าง ๆ มามากมาย จนบางครั้งโอกาสดี ๆ เข้ามา แต่เจ้าตัวก็เป็นคนที่ทำงานหนักมาก เพราะมีความเชื่อว่าถ้ามีโอกาสแล้ว ก็ต้องทำงานจึงได้เงิน ตามคำที่ว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตนนั่นเอง

อาร์ต พศุตม์

เรียกได้ว่าเป็นสายมูตัวพ่อเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหน้าคมเข้มอย่างหนุ่มอาร์ต ที่หลายคนยกฉายา

พระเอกสายมูให้ไปเลย ตัวอาร์ตเองนั้นมีความศรัทธาในเรื่องของพญานาคแบบมาก ๆ จนมีอิทธิพลมายัง

การตกแต่งบ้านด้วย ซึ่งเราจะเห็นได้จากการที่หนุ่มอาร์ตมักจะอวดภาพบริเวณบ้านที่มีที่ประดิษฐานของ

พญานาคที่อาร์ตบูชาอยู่ เพราะเชื่อในการตกแต่งบ้านที่ทำจะทำให้บ้านและผู้อยู่อาศัย เฮงๆ เสริมพลังบวกความเจริญก้าวหน้า สุขภาพ เพิ่มโชคลาภตลอดปีนั่นเอง

เอ พศิน

หากพูดถึงสายมูก็จะขาดตัวพ่ออยากหนุ่มเอไปไม่ได้เลย ซึ่งหลายคนก็จะรู้กันดีว่าเอนั้นมีความเชื่อและ ศรัทธาในเรื่องของพญานาคแบบสุดๆ เพราะเจ้าตัวมีประสบการณ์ร่วมหลาย ๆ อย่าง ทั้งเล่าได้และเล่าไม่ได้ แต่ก็พิสูจน์แล้วว่าท่านมีจริงและท่านอยู่รอบตัวเราโดยเอยังได้บอกอีกว่า การบูชาหรือขอพรจากสิ่ง ศักดิ์สิทธิ์นั้น หากขอด้วยความ โลภจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จ ทุกอย่างจะอยู่ที่การกระทำและเจตนา สิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเพียงตัวเสริมสิ่งดี ๆ และเพิ่มความสบายใจให้ตัวเราเพียงก็เท่านั้น

เข้ม หัสวีร์

ใครจะไปคิดว่าพระเอกวิกหมอชิตอย่างเข้มก็สายมูด้วย ซึ่งที่ผ่านเราก็มักจะได้เห็นภาพของหนุ่มเข้มร่วมทริปบุญกับเหล่าเพื่อนนักแสดงอยู่บ่อย ๆ เนื่องจากเจ้าตัวนั้นก็มีความเชื่อเรื่องพญานาคมาตั้งแต่เด็กๆ จึงเดินสายทำบุญขอพรอยู่เรื่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มเข้มได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงความเชื่อส่วนบุคคลว่า หลังจากไปมูเตลูมา ชีวิตก็ปังขึ้นมาก มีงานติดต่อเข้ามารัวๆ จนคิวแน่นไปหมด แต่อย่างไรเจ้าตัวก็เชื่อว่าเรื่องผลบุญและการดูแลตัวเองต้องควบคู่กันด้วย ทุกอย่างถึงจะประสบความสำเร็จได้

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ