ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 29 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

รวมดาราคนดัง อินกับบท จนต้องพบจิตแพทย์

ขึ้นชื่อว่าเป็น ‘นักแสดง’ ก็ต้องถ่ายทอดความเป็นตัวละคร คาแรกเตอร์ และความคิดความอ่านของบทที่ได้รับออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าการเตรียมตัวสำหรับการแสดงละครนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆด้วยเช่นกัน ซึ่งพวกเขาก็ต้องสวมบทบาทของตัวละครนั้นอยู่หลายเดือน หรือบางคนก็เป็นปีๆ เลยทำให้ติดคาแรกเตอร์ของตัวละครมาใช้ในชีวิตจริง จนต้องชอรับการบำบัดจิตใจจนสามารถกลับมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเช่นเดิม 

เจมส์ ธีรดนย์

เรียกได้ว่าเจมส์เป็นนักแสดงวัยรุ่นอีกคนที่ได้รับการยอมรับเรื่องความสามารถด้านการแสดง จนทำให้ได้มีโอกาสรับบทบาทที่ต้องบอกเลยว่าโหด และไกลตัวหนุ่มเจมส์อยู่บ่อยครั้ง

ซึ่งบทบาทที่ทำให้หนุ่มเจมส์ถึงกับต้องเข้าพบจิตแพทย์เพราะไม่สามารถออกจากตัวละครได้คือบทบาทที่เขาได้เล่น ตัวละครที่เป็นโรคซึมเศร้านั่นเอง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ส่งผลกระทำต่องาน รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันทำให้หนุ่มเจมส์จึงต้องรีบไปปรึกษานักบำบัดนั่นเองแหละครับ

ออกแบบ ชุติมณฑน์

อีกหนึ่งนักแสดงสาวรุ่นใหม่ที่ต้องบอกเลยว่ามาแรงแซงทางโค้งมากๆ หลังจากที่เธอได้รับบทนำในภาพยนตร์ในเรื่อง how to ทิ้ง ซึ่งในภาพยนตร์ดังกล่าวจะเห็นได้ว่าทักษะฝีมือการแสดงของเธอไม่ธรรมดาเลย

แต่กลายเป็นว่าตัวละครดังกล่าวทำให้เธอนั้นต้องติดอยู่ในบทบาทนั้นอยู่นานเลยทีเดียว แม่ว่าตัวเธออาจจะๆม่ถึงขั้นพบแพทย์โดยตรง แต่เธอก็ได้นำวิธีการรักษาแบบแพทย์โดยการ หากิจกรรมที่ชื่นชอบ กิจกรรมที่เป็นตัวของตัวเองเพื่อดึงตัวตนของตัวเองออกมาได้เร็วที่สุด

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นักแสดงสาวผู้ทุ่มเทอย่างหนักให้กับงานในวงการบันเทิง โดยเฉพาะการมารับบทบาทเป็นนิรา ในเรื่องใบไม้ที่ปลิดปลิวเรียกได้ว่าเธอทุ่มเทและอินกับบทสุดๆ ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียวจนทำแฟนละครอินตามกันเกือบทั้งประเทศ

แต่กลายเป็นว่าหลังจากที่ปิดกล้องละครไปเธอไม่สามาารถออกจากตัวละครได้เลยต้องอยู่กับอารมณ์ต่างๆเป็นเวลานานเลยทีเดียวจนทำให้ส่งผลกระทบกับชีวิตเธอในหลายๆด้าน จนทำให้เธอต้องเข้าพบกับนักบำบัดเพื่อดึงตัวเองกลับมาจากตัวละครนั้นให้เร็วที่สุดนั่นเอง

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ