ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 29 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

3 ดาราหญิง หุ่นสุดปัง มองมุมไหนก็เป๊ะ

เราคงจะทราบกันดีอยู่แล้ว ว่าเหล่าคนบันเทิงสาวๆ นั้น จะต้องควบคุมน้ำหนักให้หุ่นดีอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะมีหุ่นดีเวลาขึ้นกล้อง แต่กว่าพวกเธอนั้นจะมีหุ่นที่ดี หุ่นที่เป๊ะทุกมุมมอง ก็ต้องออกกำลังกาย คุมอาหาร เรียกว่าต้องมีความอดทนสูงมากๆ วันนี้เราจึงได้รวบรวม ดาราหญิง ที่สาวๆ ใฝ่ฝันอยากจะมีหุ่นแบบพวกเธอ เอาเป็นว่าจะมีใครบ้างมาชมกันเลยดีกว่า

1.เริ่มต้นที่สาวสวยสุดแซ่บหุ่นดีมากไอดอลของใครหลายๆ คน อย่าง “ยิปซี คีรติ” ที่เธอได้เผยเคล็ดลับอยู่ตลอดว่า เธอนั้นจะออกกำลังกายสัปดาห์ละ 2-3 วัน ถ้าขยัน 4 วัน และปรับการกิน ทานอาหารแบบเน้นคุณภาพ และสารอาหาร

ซึ่งทริคการเลือกทานอาหาร ทั้งเช้าถึงเย็น เจ้าตัวจะเน้นกินแป้งในมื้อเช้า เเละเนื้อสัตว์ที่ไขมันไม่เยอะในมื้อบ่าย ส่วนมื้อที่จะกินได้เยอะที่สุดคือมื้อกลางวันแต่จะควบคุมปริมาณไม่ให้เยอะเกิน ต้องบอกเลยว่าใครเห็นก็ต้องอิจฉา เพราะว่าหุ่นของเจ้าตัวนั้นเเซ่บเหลือเกิน และนี่ก็คือเคล็ดการมีหุ่นที่สวย เป๊ะ เเซ่บ ของสาวยิปซี นั่นเองจ้า

2.ต่อกันด้วย เบลล่า ราณี ที่ตอนนี้กำลังฮอตอย่างหนัก แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังแบ่งเวลามาออกกำลังสม่ำเสมอ และยังชื่นชอบการออกกำลังทุกอย่างอีกด้วย สำหรับการออกกำลังกายในแต่ละวันนั้น เบลล่าทำแต่ละอย่างสลับๆ กันไป ทั้งการ คาร์ดิโอ ยืดเหยียด และเวทเทรนนิ่ง ทุกๆ 4-5 วันต่อสัปดาห์

เริ่มด้วย คาร์ดิโอด้วยการเดินเร็ว วิ่งบนลู่วื่ง หรือปั่นจักรยาน 45 นาทีขึ้นไป แต่ถ้าไม่ได้ไปยิม ก็จะไปวิ่งข้างนอก ซึ่งการวิ่ง จะวิ่งประมาณ 30 นาที ต่อด้วยโยคะ และ เวทเทรนนิ่ง ในส่วนนี้ก็จะมีเทรนเนอร์ช่วยดูแล จะเห็นได้ว่าเป็นลอนสวยจากการตั้งใจฟิตอย่างดี ดูแซ่บและสตรองสุด ๆ

3 กลายเป็นคุณแม่ลูกสามแบบเต็มตัว สำหรับ ชมพู่ อารยา ซึ่งต้องบอกเลยว่า รูปร่างหลังคลอดลูกของเจ้าตัวที่กลับมาสวยปังเป๊ะเวอร์! ภายในระยะเวลาเกือบ 2 สัปดาห์ ซึ่งเธอไม่เคยลืมวินัยการออกกำลังกาย ซึ่งเห็นเธอฟิตหนักขนาดนี้ ก็แน่นอนว่าหุ่นของเธอย่อมเฟิร์มจนน่าอิจฉา แต่ใช่ว่าสาวชมพู่จะมีแต่หน้าท้องสวยๆ เท่านั้นนะคะ ไม่ว่าจะเป็นส่วนไหล่ ก้น หรือขา ก็กระชับไม่แพ้กัน! เรียกว่าเป็นคนดังอีกคนที่ไม่เคยนอนว่างเหงา ๆ ในแต่ละวัน เพราะกิจกรรมเธอแน่นตลอดจริง ๆ

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ