ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 30 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

ดาราสาว สูงเกิน 170 จนพระเอกต้องเงยหน้ามอง

สำหรับดารานักแสดง และคนในวงการบันเทิง เรื่องความสูงก็ถือว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ ที่รองมาจากหน้าตา เลยก็ว่าได้ วันนี้เราจะพาไปเจาะลึกกับสาวๆ ทั้ง 4 คนกัน

1. เห็นตัวเล็กแบบนี้แต่ สาวญาญ่า นั้นเธอมีความสูงถึง 171 เซนติเมตรเลยทีเดียว เห็นบ่อยครั้งเวลา ญาญ่า ยืนข้างบรรดานักแสดงหนุ่มตัวเลเวลความสูงเธอเป๊ะมาก นอกจากจะสูงแล้ว เทอยังเป็นสาวสวยมากความสามารถ เรียกได้ว่าครบเครื่องเป็นดาราวัยรุ่นเพอร์เฟคแห่งยุคนี้

2. ต่อด้วยต่อกันด้วยนางเอกสาวหุ่นนางแบบ สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ นอกจากความสวยเด่นเป็นสง่าแล้ว ส่วนสูง 174 เซนติเมตร ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน นอกจากนี้ เป็นอีกหนึ่งสาวที่ดูแลตัวเองอย่างดีมาตลอดไม่ว่าจะเรื่องอาหารการกิน การใช้ชีวิต มีเวลาว่างเมื่อไรเป็นต้องออกกำลังกาย ซึ่งเจ้าตัวก็มักจะบาลานซ์ได้ดีเสมอ ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าเจ้าตัวจะอยู่ในลุคไหน ก็ตาม ก็ดูปังปุริเย่ทุกลุค คนหุ่นดีสูงยาวเข่าดีใส่อะไรก็เป๊ะปังไปหมดจ้า

3. สำหรับนางเอกสุดฮอต “ใหม่ ดาวิกา มากับความสูง 175 เซนติเมตรซึ่งขึ้นแท่นเป็นนางเอกซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยไปแล้ว นอกจากนี้หน้ายังสวย หุ่นเป๊ะ และตอนนี้มีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามมากมาย ทั้งงานละคร ภาพยนตร์ โฆษณา ถ่ายแฟชั่น ยิ่งตอนนี้กำลังเฉิดฉายสุด ๆ จนทำให้หลายคนต่างยกนิ้วให้กับการแสดงของเธอ ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมนับตั้งแต่อยู่ในวงการมา ชื่อเสียงของเธอถึงไม่มีวี่แววที่จะลดน้อยลงไปเลย

4. และคนสุดท้าย บี น้ำทิพย์ นางเอก-นางแบบสาว ตัวแม่ของวงการอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง ที่พกส่วนสูงมาด้วยถึง 177 เซนติเมตร บอกเลยว่าเล่นละครเรื่องไหน ผู้กำกับเป็นต้องคัดพระเอกที่สูงมากกว่าเจ้าตัวหรือเท่าๆกันมาเล่นร่วมกันได้ เรียกได้ว่าสูงสุดๆไปเลยแต่ความสูงของเธอนั้นกับให้เธอดูเซ็กซี่ยิ่งขึ้นไปอีก

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ