ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 30 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

ส่องชื่อเล่นดารา ที่ไม่เคยรู้กันมาก่อน แต่ละชื่อน่ารักน่าเอ็นดูมาก

หลายคนมีชื่อเล่นที่คุณพ่อคุณแม่ หรือคนในครอบครัวตั้งให้ เพื่อที่จะได้เรียกง่ายๆ แต่ชื่อเล่นดาราบางคนนั้น เราอาจไม่เคยรู้กันมาก่อน ต้องบอกเลยว่างานรี้ ถ้ารู้แล้วต้องอมยิ้มไปด้วยแน่ๆ เพราะแต่ละชื่อน่ารักมาก ส่วนใครจะมีชื่อเล่นว่าอะไรบ้างนั้น มาติดตามกันได้เลยจ้า

1. แอน ทองประสม

นางเอกซุปตาร์พ่วงตำแหน่งผู้จัดละครคนเก่ง ถึงวันนี้เธออยู่ในวงการมากว่า 30 ปี ชื่อของเธอคือนางเอกเบอร์ต้นของวงการ การันตีเล่นเรื่องไหนปังทุกเรื่องจริงๆ

แต่ย้อนไปก่อนเข้าวงการสมัยยังเป็นเด็กน้อยเธอมีชื่อจริงว่า ศรีจันทร์ ทองประสม ชื่อเล่นว่า บุ๋ม แต่คุณแม่เปลี่ยนให้ตอนเข้าวงการเพราะเห็นว่าเป็นลูกครึ่งเหมาะกับชื่อ แอน มากกว่า เลยเป็นชื่อมาตลอดนั่นเอง

2. ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินสัญชาติไทยที่โด่งดังแจ้งเกิดเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยความทุ่มเทบวกกับความตั้งใจและความสามารถล้วนๆ ของเธอเป็นที่รู้จักในฐานะสมาชิกวง BLACKPINK

เรียกว่าเธอเป็นไอดอลให้กับทุกคนที่ฝันจริงๆ และเมื่อย้อนในวันเด็กของ ลิซ่า เธอมีชื่อเล่นว่า ป๊อกแป๊ก นั่นเอง ต้องบอกว่าไม่ว่าจะชื่อไหนแต่ความเก่งของเธอคือที่สุด

3. พิธีกรสุดหล่อพิธีกรเบอร์ต้นของวงการบันเทิงในตอนนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก กันต์ กันตถาวร เพราะเข้าวงการมาด้วยชื่อนี้ และแฟนคลับก็เรียกชื่อจริงว่า กันต์ จนคิดว่าเจ้าตัวมีชื่อเล่นนี้ด้วย

แต่ความจริงแล้วนั้น กันต์ มีชื่อเล่นว่า ฟลุ๊ค นะจ๊ะ คาดว่าด้วยความที่ชื่อจริงมีพยางค์เดียวและเรียกง่าย จนคนลืมไปเลยว่าจ้าตัวมีชื่อเล่น ถ้าจะให้เขียนแบบเต็มๆ ก็คือ ฟลุ๊ค-กันต์ กันตถาวร

4. พระเอกซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิง เข้าวงการมาด้วยชื่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ จากนั้นก็โด่งดังเรื่อยๆ และดังเป็นพลุแตกจนหลายคนเรียกติดปากว่า ณเดชน์ แบบเต็มยศ จนลืมไปเลยว่าเจ้าตัวนั้นมีชื่อเล่นที่คนในครอบครัวและคนใกล้ชิดเพื่อนสนิทจะเรียกพระเอกคนนี้ว่า แบร์รี่ แต่ถ้าจะให้เขียนว่า แบร์รี่ ณเดชน์ ก็อาจจะไม่ชินเท่ากับ ณเดชน์ คูกิมิยะ

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ