ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 30 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

4 คนดัง ไม่ต่อสัญญาช่องเดิม ขอเลือกเส้นทางอิสระ

อนุวัต เฟื่องทองแดง

นักข่าวสายลุยขวัญใจแฟนคลับทั่วประเทศมีลีลาการทำงานเฉพาะตัวจนทำให้เป็นที่จดจำของแฟนข่าวทั่วประเทศล่าสุดโบกมืออำลาช่องเดิมพร้อมซบอกช่องใหม่เป้นที่เรียบร้อย

พิม พิมประภา

แม้จะเป็นถึงนางเอกแถวหน้าของช่องก้ขอเซกู๊ดบายเดินออกจากสังกัดเดิมเนื่องจากหมดสัญญากับสังกัดเดิมเรียกได้ว่าช่วงนั้นเนื้อหอมสุดๆเพราะทางเจ้าตัวเผยว่าหลังจากหมดสัญญาจากที่เดิมก็ได้รับโอกาศจากผญ.หลายช่องติดต่อเข้ามา แต่เจ้าตัวเผยยังไม่ปักหลังลงช่องใดช่องหนึ่งขอเป็นนักแสดงอิสระแบบนี้ไปก่อนนั่นเอง

มีน พีชญา

ถึงจะโบกมือช่องมากสีแต่ถือคนนี้ย้ำชัดว่าไม่เคยลืมถ้ามีโอกาสได้กลับมาเล่นที่ช่องเดิมก็พร้อมลุยเสมอ ต้องยอมรับเลยว่า การเดินทางของเธอ จากนางเอกละครพื้นบ้าน สู่นางเอกระดับแถวหน้าของช่อง ก็ย่อมมีความรักความผูกพันเป็นธรรมดา

เธอเผยนะครับว่าช่วงแรกที่ไม่ขอต่อสัญญาก็ยอมรับว่าโดนกระแสลบเยอะเหมือนกันแต่เจ้าตัวมองว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น เธอเข้าใจทุกๆอย่าง เรียกได้เป็นนางเอกทั้งในและนอกจอจริงๆ

โม อมีนา

ตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระก้าวขาออกจากสังกัดเดิมที่อยุ่มานานเพราะต้องการช่วยเหลือแก๊งเพื่อนแตงโมให้มีงานมีเงินเหมือนเดิม เรียกได้ว่าารับบทตัวร้ายแค่ในละครครับ ตัวจริงสลัดคราบนางร้ายรับบทนางเอก ปกป้องแตงโมภัทรธิดาจนวินาทีสุดท้ายจนกลายเป็นกระแสที่ถูกพุดถึงอย่างมากมายในช่วงนั้นเลยทีเดียว

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ