ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 31 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

5 คู่รักดารา สุขได้ แม้ไร้ทายาท

เรียกได้ว่าหมั่นเติมความหวานอวดแฟนๆไม่หยุด และแน่นอนวันนี้ทางเรา ได้เก็บรวบรวมคู่รักดาราสามีภรรยาที่แฟนอยากให้มีทายาทมากที่สุดจะมีใครกันบ้างไปชมพร้อมๆกันเลย

1.นุ่น หลุยส์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอน ที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 15 ปี พยายามปั๊มอย่างหนักแต่เจ้าตัวน้อยก็ยังไม่มาสักที แต่นั่นก็ๆไม่ทำให้ทั้งคู่รักกั้นน้อยลงเลย ทั้งคู่ก็ยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างแฮปปี้สุดๆกันเลยทีเดียว

2.นิว เป๊ก

คู่รักนักร้องลงหลักปักฐานกันมาได้ 3 ปีแล้วตอนแรกทั้งคู่ได้เผยว่าหลังแต่งงานก็อยากมีลูกทันทีแต่ตอนนี้ลูกน้อยก็ยังไม่มาสักทีเรียกว่าพึ่งทุกทางแล้วแต่ก็ยังไม่สมหวังสักที แต่นั้นก็ไม่ทำให้ความหวานของทั้งคู่ลดลง ควงคู่อวดโมเมนต์หวานๆให้แฟนๆได้อิจอยู่ตลอดเลยทีเดียว

3. เจี๊ยบ บอย

คู่รักที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาในทุกๆช่วงชีวิตของกันและกัน ในส่วนของเรื่องมีทายาททั้งคู่ก็ได้เผยว่าทางคุณเจี๊ยบนั่นมีปัญหาเรื่องการบุตรยาก แต่ทั้งคู่ก็ไม่กดดันปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ สวีทหวานไม่มีตก จนทำเอาหลายๆคนอิจฉาไปตามๆกัน

4. นัท อั้ม

คู่รักพระนางสร้างครอบครัวอยู่ด้วยกันมานานกว่า 12 ปีสูญเงินไปก็หลายล้านบาทสรรหาทุกวิธีที่จะมีทายาทแต่ก็ยังไม่สำเร็จ ทั้งคู่จึงคิดปรับเปลี่ยนมุมมองใหม่ หันมาเอาใจใส่กันและกันให้มากขึ้นทำให้ชีวิตคู่ไม่เครียด และแฮปปี้กว่าแต่ก่อนเยอะเลยแหละครับ

5.เอมี่ ซี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานาน ผ่านทั้งชีวิตของการเป็นแฟนสู่ชีวิตหลังแต่งงานแต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยว่ายังไม่อยากมีเจ้าตัวเล็ก เข้ามาเป็นสมาชิกเพิ่มขอใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันแบบนี้สองคนไปเรื่อยๆก่อนเพราะทั้งคู่ก็ต่างยังอยากใช้ชิวิตโดยเผยว่ายังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ทั้งคู่อยากจะทำและยังไม่ได้ทำเลยอยากจะใช้วิตที่เหลือให้คุ่มค่าและมีความสุขที่สุด

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ