ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 31 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

4 ดาราไทย เดินสายพิธีกร รุ่งยิ่งกว่าตอนเล่นละคร

ต้องบอกว่าคนในวงการบันเทิง นอกจากมีฝีมือด้านการแสดงแล้ว ยังเปี่ยมไปด้วยความสามารถที่หลากหลาย อย่างการทำหน้าที่พิธีกร ซึ่งนับว่าเป็นงานหินสำหรับใครหลายคน แต่ก็มีดาราที่หันมาเอาดีด้านนี้แล้วรุ่งกันมาก ซึ่งวันนี้ทางจาม จะพาไปรู้จักกับพวกเขาทั้ง 4 ให้มากขึ้น ไปชมกันเลยค่ะ

1.โลดแล่นในวงการมานาน สำหรับ หนุ่ม กรรชัย ที่ฝากผลงานละครไว้มากมาย สร้างสรรค์รายการทีวีมาทุกรูปแบบ ทุกวันนี้ได้หันมาเอาดีด้านการเป็นพิธีกรและผู้ประกาศข่าว จนถูกชื่นชมว่าเป็นต้นแบบที่ดี โดยเฉพาะรายการ “โหนกระแส”

เพราะหลายคำถามเจ้าตัวกล้าเจาะลึก แถมลีลาสัมภาษณ์ก็ฟาดไม่เบา จนกลายมาเป็นพิธีกรฝีปากกล้าขวัญใจของผู้ชมไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีใบหน้าหล่อใส เหมือนสต๊าฟเอาไว้อีกด้วยละค่า

2. กันต์ กันตถาวร นั้น เข้าสู่วงการจากการเป็นนายแบบ แสดงละครมาหลายปีพิสูจน์ความสามารถมาตลอด ไม่ว่าจะพระเอกหรือตัวร้ายกันต์เป็นให้ได้หมด

แต่มาโด่งดังเป็นพลุแตกเพราะพลิกมารับหน้าที่พิธีกร ทำให้พิสูจน์ความสามารถว่าเจ้าตัวมีศักยภาพคู่ควรเป็นผู้ดำเนินรายการ บวกกับความหล่อเหลามากเสน่ห์ จนทำให้ได้รับฉายาสามีแห่งชาติตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

3. ต่อกันด้วย แพท ณปพา คุณแม่สายแซ่บ ที่เข้าวงการจากการเล่นมิวสิควีดีโอเพลงฮอต จากนั้นก็มีผลงานละครตามมามากมาย เธอคนนี้เล่นละครได้ดี แต่พอมารับหน้าที่พิธีกรก็รุ่งจนฉุดไม่อยู่เหมือนกันซึ่งภายหลังแพทเริ่มหันมารับงานพิธีกรเยอะขึ้น การดำเนินรายการของแพทนั้นมักใช้ความเป็นตัวเองสอดแทรกมุกตลกเข้าไป ทำให้รายการดูสนุกสนานและมีมิติมากขึ้นนั่นเอง

4.ปิดท้ายกันที่ ทิน โชคกมลกิจ เข้าสู่วงการในฐานะนักแสดงจากละคร “สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย” และหลายคนอาจรู้จักในบทบาทพิธีกร และผู้ประกาศข่าวมากฝีมือคุ้นหน้าคุ้นตากันดี กับบทบาทพิธีกร และผู้ประกาศข่าวมากฝีมือ ล่าสุด “ทิน” เตรียมรับหน้าที่ใหม่ที่ท้าทายยิ่งขึ้น กับบทบาทพิธีกร รายการใหม่ ซึ่งดูเหมือนหนุ่มทินมาทางนี้แล้วรุ่ง และเป็นที่รู้จักอีกมากมายด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ