ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 2 กันยายน 2565 | แก้ไข

อุ้ม สิริยากร ผันตัว เป็นแม่ค้าตลาดนัด ถึงเหนื่อยก็อดทน

อดีตนางเอกสาวคนสวย อุ้ม สิริยากร  ที่ก่อนหน้านี้เล่นละครหลายเรื่องและดังมาก แต่ปัจจุบันห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน เพราะเจ้าตัวไปสร้างครอบครัวอยู่ที่อเมริกากับสามี และมีลูกสาวน่ารัก 2 คนคือ น้องเมตตา และ น้องอนีคา 

นอกจาก อุ้ม สิริยากร จะทำหน้าที่ดูแลลูกแล้ว ยังขยันทำงานล่าสุดไปเป็นแม่ค้าขายของที่ตลาดนัด โดยอุ้ม สิริยากร  ได้โพสต์ภาพระบุข้อความ ลในอินสตราแกรมส่วนตัวว่า “Another fair… check! Fun to learn about people in different demographic areas and what’s out there in the market. My brand is still very young and there’s a lot more to learn. I’m grateful for the support from my family and friends. I’ll keep trying my best y’all! #HawthorneStreetFair2022

 

ไปออกบูธขายของมาอีกงาน เหนื่อยจัง แต่ก็เป็นการเรียนรู้ที่สำคัญ เพราะแบรนด์เรายังใหม่มาก และนี่เป็นงานที่ไกลตัวขึ้นมาอีกนิด ไม่ใช่แค่งานโรงเรียนลูก ได้เห็นว่าคนเดินถนนทั่วไปเค้าสนใจของแบบไหน ใครเป็นลูกค้าเราบ้าง

และที่สำคัญคือ กว่าจะได้เงินแต่ละสิบเหรียญยี่สิบเหรียญนี่มันยากม้ากกกกกก บอกลูกๆ ว่า ถึงจะไม่ได้เงินเยอะมากอะไร แต่แม่ได้เรียนรู้นะลูก และที่สำคัญ ดีกว่านั่งงอมืองอเท้าอยู่กับบ้าน ลูกพยักหน้ากันหงึกหงัก ตกกลางคืนเมตตาถามว่า คืนนี้หนูนวดให้มั้ยคะ เท่านี้ก็หายเหนื่อยแล้วลูกเอ๊ย”

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ